Cướp điện thoại đem đi bán rồi báo nạn nhân đến chuộc

Hoàng Trang 05/09/2023 17:51

Ngày 5/9, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Sơn Hải (ngụ xã Phước Hưng, huyện Long Điền) về hành vi cướp giật tài sản.

Theo cơ quan công an, trước đó, ngày 27/8, Nguyễn Sơn Hải đi bộ dọc bờ kè ấp Phước Tân, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền thì phát hiện một phụ nữ đang ngồi trên xe máy, trên tay đang cầm điện thoại hiệu Iphone 13 promax. Lợi dụng sơ hở, Hải liền áp sát và và thực hiện hành vi cướp điện thoại của người phụ nữ rồi tẩu thoát. Sau đó, đối tượng tháo sim điện thoại và bán cho một người đàn ông với giá 3 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Sơn Hải tại cơ quan Công an. Ảnh: C.A cung cấp.

Đến ngày 30/8, người này đã liên hệ đòi lại tiền và trả điện thoại cho Hải do nghi ngờ đây là tài sản trộm cắp được. Tuy nhiên, Hải đã tiêu xài hết số tiền 3 triệu đồng. Đối tượng này đã tìm cách liên hệ với chủ điện thoại, để yêu cầu chuộc lại tài sản với giá 3 triệu đồng. Khi biết được hành tung của đối tượng cướp giật, chủ nhân chiếc điện thoại bị cướp đã đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc. Ngay sau khi nắm được thông tin, công an huyện Long Điền đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Sơn Hải để điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cướp điện thoại đem đi bán rồi báo nạn nhân đến chuộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO