Cứu kịp thời người đàn ông có dấu hiệu nhảy từ cầu Ông Lãnh

Mỹ Hòa 12/08/2021 08:34

Khuya 11/8, Công an phường Cầu Ông Lãnh (Quận 1, TP HCM) và lực lượng cứu hộ cứu nạn đã giải cứu kịp thời một người đàn ông có dấu hiệu không tỉnh táo nhảy từ cầu Ông Lãnh.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 phút, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đi bộ lên cầu ông Lãnh (phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1), sau đó bất ngờ trèo lên lan can, đi ra mép ngoài của thành cầu ngồi.

Thấy người đàn ông dấu hiệu không tỉnh táo, nhiều người đi đường và người dân tại đây tri hô, báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an phường Cầu Ông Lãnh phối hợp với phường Nguyễn Thái Bình cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt động viên người này.

Phía dưới đường Võ Văn Kiệt, lực lượng cứu nạn cứu hộ bơm nệm hơi đề phòng nạn nhân nhảy từ trên cầu xuống. Mặc dù được động viên, khuyên ngăn nhưng người đàn ông không hợp tác, có dấu hiệu không tỉnh táo.

Lực lượng chức năng bơm nệm hơi, đề phòng nạn nhân rơi xuống chân cầu (đường Võ Văn Kiệt)

Sau gần 1 tiếng sau, khi người này vừa đứng lên thì lực lượng lao tới khống chế, sau đó đưa vào bên trong cầu an toàn. Các nhân viên y tế cũng có mặt test nhanh Covid-19, kết quả người đàn ông âm tính với SARS-CoV-2. Người này sau đó được đưa về phường Cầu Ông Lãnh để tìm hiểu, xử lý theo quy định.

Trước đó, Công an Phường 6, Quận 4 cũng đã cứu kịp một cô gái trẻ nhảy từ cầu Ông Lãnh xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé định tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cứu kịp thời người đàn ông có dấu hiệu nhảy từ cầu Ông Lãnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO