Cứu sống 2 cô giáo bị đất vùi lấp do sạt lở

Điền Bắc 29/09/2023 22:16

Hai nữ giáo viên tại huyện Tương Dương (Nghệ An) đang trên đường đi dạy về, khi đi qua một quả đồi, bất ngờ đất đá từ phía trên sạt lở xuống, vùi lấp vào lan can đường, may mắn được người dân và đồng nghiệp đi cùng cứu sống.

Chiều tối ngày 29/9, đại diện lãnh đạo UBND huyện Tương Dương xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết cả 2 cô giáo hiện đang được cấp cứu tại bệnh viên, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra lúc 17h cùng ngày, trên quốc lộ 7, đoạn khu vực Bản Ang, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.

Vào thời gian trên hai cô giáo là Lương Thị Thanh T. và Vọng Thị T., giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lưu Kiền (huyện Tương Dương) trên đường đi dạy học về.

Hiện trường vụ sạt lở đất khiến 2 nữ giáo viên bị mắc kẹt vào lan can đường.

Khi đi đến đoạn cách ngã ba Khe Kiền khoảng 2km về phía thị trấn Thạch Giám thì bất ngờ gặp sự cố, sạt lở đất, đá từ núi cao sạt xuống vùi lấp, khiến hai nữ giáo viên bị kẹt vào hộ lan quốc lộ 7.

Rất may, trong nhóm có các cô đi cùng hô hoán và đi gọi người dân gần đó đến ứng cứu. Nhận được tin báo, các lực lượng của huyện, 2 xã Lưu Kiền và Xá Lượng đã có mặt kịp thời, điều động xe cứu hộ đến ứng cứu, đưa 2 cô thoát ra ngoài.

Hai nữ giáo viên sau đó được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tương Dương trong tình trạng bị tức ngực, hoảng loạn nhưng an toàn về tính mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cứu sống 2 cô giáo bị đất vùi lấp do sạt lở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO