Cựu tiền đạo Oussou Konan đã bị đầu độc tử vong

B.Phúc (tổng hợp) 06/01/2022 07:06

Vụ Oussou Konan qua đời sau khi bị sát hại ở quê nhà, theo thông tin từ tờ The Sun, kết luận ban đầu của cảnh sát rằng đây là vụ đầu độc.

Tiền đạo này đã thi đấu tuyệt hay ở V-League mùa giải trước.

Ngày hôm qua, làng thể thao thế giới đã nhận thông tin rúng động khi cựu tiền đạo của CLB Nam Định, Oussou Konan đã qua đời sau khi bị sát hại ở quê nhà. Theo thông tin từ tờ The Sun, kết luận ban đầu của cảnh sát rằng đây là vụ đầu độc.

Hung thủ đã bỏ thuốc độc vào ly rượu vang của Oussou Konan và cố ý sát hại anh. Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ em họ cầu thủ này đã ra tay. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất, người em (con trai của cha dượng) của Konan mới là nghi phạm số một ở thời điểm này.

Sau khi đầu độc, tên này đã bỏ trốn và đang bị truy nã ở Bờ Biển Ngà. Một vài nguồn tin khác lại cho rằng mâu thuẫn liên quan tới vợ của Oussou Konan.

Trước đó, như tin đã đưa, người đại diện Nguyễn Minh Châu đã thông báo về cái chết của Konan: "Cựu tiền đạo CLB Nam Định đã bị giết chết tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 2h00 rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Kết thúc lượt đi tại giải bóng đá Saudi Arabia, Konan trở về nhà đón Tết cùng gia đình và đã xảy ra tai họa. Vĩnh biệt một tiền đạo bóng đá rất tài năng… Cổ động viên bóng đá thành Nam rất nhớ cậu…".

Oussou Konan năm nay 32 tuổi. Anh thi đấu khá hay trong màu áo Nam Định trong mùa giải trước. Sau 10 trận ra sân, ngôi sao này đã đóng góp tới 7 bàn thắng và cùng Văn Toàn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 12 vòng đấu, trước khi V-League hủy giải vì dịch bệnh.

Sau khi rời Nam Định, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chuyển sang giải hạng 3 Saudi Arabia thi đấu cho CLB Al-Bukiryah. Anh thi đấu tại đây trong nửa mùa giải trước khi về quê nhà ăn Tết. Và rồi thảm kịch xảy ra.

Trong sự nghiệp, Oussou Konan từng khoác áo một vài CLB ở châu Âu như Gaziantep B.B (Thổ Nhĩ Kỳ), HJK (Phần Lan). Bên cạnh đó, anh cũng từng thi đấu cho CLB giàu thành tích ở châu Phi là Al Ahly (Ai Cập). Tuy nhiên, ở các bến đỗ này, Konan đều không tạo được dấu ấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu tiền đạo Oussou Konan đã bị đầu độc tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO