Đá bóng vào trọng tài, sao Mỹ bị thẻ đỏ khi trận đấu đã kết thúc

29/07/2020 19:50

Thủ quân Kyle Beckerman của Real Salt Lake bị truất quyền thi đấu vì đá bóng vào trọng tài chính sau trận thua 2-5 trước San Jose Earthquakes tối 27/7.

Sao Mỹ nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vừa vang lên, sao Mỹ thể hiện sự bức tức vì đội nhà thua trận liền đá bóng trúng trọng tài chính Drew Fischer đứng ở gần đó. Ngay lập tức, trọng tài quay lại và rút thẻ đỏ với thủ quân Real Salt Lake. Kyle Backerman cũng biết mình có lỗi nên trông lúng túng và chấp nhận bị phạt.

Trước đó, tiền vệ 38 tuổi vào sân từ ghế dự bị phút 68 khi Real Salt Lake đang bị dẫn 1-3 trong trận đấu thuộc vòng 16 đội của giải "MLS trở lại". Một thất bại nữa đồng nghĩa với việc bị loại khỏi giải nên Kyle Beckerman và các đồng đội vùng lên, rút ngắn tỷ số xuống 2-3 phút 75. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, Real Salt Lake chỉ còn thi đấu với 10 người vì cầu thủ Marcelo Silva phạm lỗi bị đuổi khỏi sân. San Jose Earthquakes nâng tỷ số lên 4-2 sau cú phạt đền thành công. Ở những giây bù giờ, Beckerman để bóng chạm tay và Magnus Eriksson ấn định chiến thắng 5-2 cho San Jose Earthquakes.

Kyle Beckerman có 58 lần khoác áo tuyển Mỹ. Ảnh: Allnew.

Vượt qua Real Salt Lake, San Jose Earthquakes lọt vào tứ kết gặp Minesota vào ngày 2/8 tới. Inter Miami của Becks cũng tham dự "MLS trở lại" nhưng đã bị loại vì thua cả ba trận vòng bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đá bóng vào trọng tài, sao Mỹ bị thẻ đỏ khi trận đấu đã kết thúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO