Giáo dục

Đà Nẵng: 1 thí sinh bị đình chỉ thi môn Ngữ văn do đem điện thoại vào phòng thi

Thanh Tùng 27/06/2024 16:13

1 thí sinh đem điện thoại vào phòng thi môn Ngữ văn, đã bị trưởng điểm thi đình chỉ thi.

Chiều 27/6, tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng cho biết, có 13.173 thí sinh dự thi môn Ngữ văn trong buổi sáng cùng ngày, chiếm 99,07% thí sinh đăng ký (ngoài 124 thí sinh vắng thi, có 38 thí sinh được miễn thi).

Công tác coi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định; không có cán bộ coi thi vi phạm Quy chế thi. Không xảy ra sự cố về đề thi.

Có 1 thí sinh vi phạm Quy chế thi (đem điện thoại vào phòng thi), đã bị trưởng điểm thi đình chỉ thi.

27.6-lcthamdiemthi.jpg
Lực lượng bảo vệ và tình nguyện viên tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Hiền sáng 27/6.

Lực lượng công an và thanh niên tình nguyện đã tham gia hỗ trợ tích cực tại các điểm thi. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và hỗ trợ kịp thời cho thí sinh tại các điểm thi.

Sáng 27/6, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi cùng Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo kỳ thi, Chủ tịch Hội đồng thi Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Lê Thị Bích Thuận đã đến thăm, kiểm tra tại điểm thi Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến và điểm thi Trường THPT Nguyễn Hiền.

27.6-ctkiemtranguyenhien.jpg
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác coi thi sáng 27/6.

Ông Lê Trung Chinh đánh giá cao sự chuẩn bị của các điểm thi đồng thời lưu ý các điểm thi không để xảy ra trường hợp thí sinh vi phạm quy chế thi, nhất là việc sử dụng điện thoại và thiết bị công nghệ cao, đồng thời phải tạo điều kiện tốt nhất để học sinh làm bài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: 1 thí sinh bị đình chỉ thi môn Ngữ văn do đem điện thoại vào phòng thi