Đà Nẵng: Bắt kẻ sử dụng mạng xã hội dụ dỗ bé gái vị thành niên quan hệ tình dục

B. Nguyên 08/09/2023 19:11

Dương Văn Hiếu, 32 tuổi, trú tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông bị công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) bắt giữ về hành vi quan hệ tình dục với bé gái vị thành niên.

Chiều 8/9, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ theo luật định đối với Dương Văn Hiếu, 32 tuổi trú tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để tiếp tục điều tra về hành vi quan hệ tình dục với các bé gái vị thành niên (ở độ tuổi từ 12 đến 16).

Dương Văn Hiếu. Ảnh Công an cung cấp.

Trước đó, từ tố giác của gia đình bé gái 12 tuổi về việc bé bị một gã đàn ông sử dụng mạng xã hội (facebook) dụ dỗ, cưỡng bức quan hệ tình dục, Công an huyện Hòa Vang đã triển khai phương án truy tìm thủ phạm.

Sau nhiều ngày áp dụng biện pháp nghiệp vụ, ngày 6/9, Công an huyện Hòa Vang đã bắt giữ Dương Văn Hiếu khi đối tượng này đang thực hiện hành vi dụ dỗ, cưỡng bức quan hệ tình dục với một bé gái tên là B.N. trên địa bàn xã Hòa Châu.

Theo khai nhận ban đầu, với facebook có nickname là “Nam Nguyen”, Dương Văn Hiếu đã dụ dỗ, cưỡng bức quan hệ tình dục với một số bé gái. Bé B.N. bị đối tượng này ép quan hệ tình dục nhiều lần.

Theo Công an huyện Hòa Vang, Dương Văn Hiếu có tiền án về tội quan hệ tình dục với trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Bắt kẻ sử dụng mạng xã hội dụ dỗ bé gái vị thành niên quan hệ tình dục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO