Đà Nẵng: Du khách Nga cảm ơn những người dũng cảm đu dây cứu mình

B. Nguyên 02/11/2023 17:15

Du khách Nga - Kamaldinov Pamin (31 tuổi) đã đến cảm ơn Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP Đà Nẵng, những người đã dũng cảm đu dây cứu mình khỏi thác nước hung dữ.

Ngày 2/11, anh Kamaldinov Pamin 31 tuổi (du khách Nga) đã đến Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Đà Nẵng cảm ơn những người đã dũng cảm đu dây cứu mình khỏi thác nước hung dữ ở khu vực suối Khe Răm, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang vào chiều 29/10.

Kamaldinov Pamin và những người dũng cảm đu dây cứu mình. Ảnh: Cảnh sát PCCC&CNCH.

Cùng với những cái bắt tay rất chặt, những bức ảnh chụp chung, Kamaldinov Pamin cũng lưu lại phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Đà Nẵng bức thư bày tỏ lòng cảm ơn, ngưỡng mộ những người cứu mình: “Tôi rơi vào hoàn cảnh vô cùng tồi tệ, mắc kẹt trên hang của thác nước, nếu không có lực lượng cứu hộ của Công an thành phố Đà Nẵng thì tôi không có khả năng đối phó… Các bạn đã làm việc rất kịp thời và chuyên nghiệp”.

Cảnh sát PCCC&CNCH đu dây đưa du khách Nga ra khỏi thác nước. Ảnh: Cảnh sát PCCC&CNCH.

Như tin đã đưa, ngày 29/10, anh Kamaldinov Pamin cùng nhóm bạn gồm 7 người, di chuyển từ trung tâm TP Đà Nẵng để dã ngoại ở suối Khe Răm thuộc xã miền núi Hòa Bắc, huyện Hòa Vang. Trong lúc trải nghiệm cảm giác mạo hiểm, Kamaldinov Pamin bị mắc kẹt trên gờ đá giữa thác nước cao.

Tiếp nhận thông tin có du khách bị nạn vào lúc 14h30 chiều cùng ngày, Trung tâm 114 Đà Nẵng nhanh chóng thông tin đến các đơn vị PCCC&CNCH triển khai phương tiện, lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Do địa hình hiểm trở, xe chuyên dụng không thể tiếp cận được hiện trường nên Cảnh sát PCCC&CNCH phải đu dây đưa anh Kamaldinov Pamin ra khỏi dòng thác nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Du khách Nga cảm ơn những người dũng cảm đu dây cứu mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO