Đà Nẵng: Đuổi việc bảo vệ đòi người nhà bệnh nhân đưa tiền để vào chăm con

B. Nguyên 27/03/2021 16:21

Chiều 27/3, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho biết, một bảo vệ được thuê làm việc tại bệnh viện này đã bị đuổi việc do đòi người nhà bệnh nhân đưa 300.000 mới cho vào chăm con nhỏ.

Trước đó, chủ một tài khoản Facebook đăng thông tin (kèm ghi âm) về một bảo vệ Bệnh viện Phụ sản - Nhi (còn gọi là Bệnh viện 600 giường ở đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn) đòi người này phải đưa tiền mới cho vào bệnh viện chăm sóc con nhỏ.

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Theo thông tin trên tài khoản Facebook Thành Phạm, đêm 22/3, người này đến Bệnh viện Phụ sản - Nhi để bế con nhỏ quấy khóc giúp vợ. Tại cổng, một bảo vệ tên là Công đòi phải đưa tiền mới cho vào.

“Đưa tiền thì ra vô thăm viếng giờ mô cũng được” - bảo vệ tên là Công lè nhè say xỉn nói. Chủ trang Facebook Thành Phạm đưa 100.000 đồng nhưng bị bảo vệ tên là Công từ chối, đòi phải đưa 300.000 để còn “lo” cho sếp!..

Cũng theo chủ tài khoản Facebook Thành Phạm, sau khi tố cáo hành vi vòi tiền trắng trợn của bảo vệ Bệnh viện Phụ sản - Nhi trên mạng xã hội, có người xưng là lãnh đạo Công ty dịch vụ bảo vệ An Ninh, gọi điện, đề nghị gỡ thông tin và đoạn ghi âm xuống.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản - Nhi cho biết, bệnh viện này hợp đồng (qua đấu thầu) với một doanh nghiệp để cung cấp bảo vệ làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Đuổi việc bảo vệ đòi người nhà bệnh nhân đưa tiền để vào chăm con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO