Đà Nẵng: Giả văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo cho học sinh nghỉ học

B.Nguyên 08/11/2023 12:18

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TP Đà Nẵng khẳng định, văn bản có dấu đỏ và chữ ký của Giám đốc Sở GDĐT Lê Thị Bích Thuận, lan truyền nhanh trên mạng xã hội vào sáng 8/11 về việc cho học sinh nghỉ học do trên địa bàn TP tiếp tục có mưa to gây ngập úng nhiều nơi, là giả mạo.

Sau trận mưa lớn từ chiều và đêm 7/11, sáng 8/11, mạng xã hội lan truyền nhanh văn bản có dấu đỏ và chữ ký của Giám đốc Sở GDĐT TP Đà Nẵng Lê Thị Bích Thuận, gửi phòng GDĐT các quận, huyện và các cơ sở giáo dục về việc cho học sinh nghỉ học do địa bàn TP tiếp tục có mưa lớn, gây ngập úng ở nhiều nơi.

Văn bản giả mạo Sở GDĐT TP Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học lan truyền trên mạng vào sáng 8/11.

Sở GDĐT TP Đà Nẵng đã nhanh chóng có thông báo đến phòng GDĐT 7/8 quận, huyện (trừ huyện đảo Hoàng Sa) và các cơ sở giáo dục khẳng định, văn bản nói trên là giả mạo và đề nghị cho học sinh đi học bình thường.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sáng 8/11, chỉ duy nhất Trường Tiểu học Hồng Quang (đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu) cho học sinh nghỉ học vào sáng 8/11 để dọn dẹp do bùn đất tràn vào trường sau trận mưa lớn từ chiều và đêm 7/11. Việc cho học sinh nghỉ học được nhà trường báo cáo và xin ý kiến Phòng GDĐT quận Liên Chiểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Giả văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo cho học sinh nghỉ học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO