Đã xác định danh tính 4 nạn nhân được tìm thấy trong vụ trực thăng gặp nạn

Đông Bắc 07/04/2023 06:58

Tối 6/4, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) có báo cáo đã xác định được danh tính 4 nạn nhân được tìm thấy trong vụ trực thăng gặp nạn và đưa về gia đình lo hậu sự.

Theo báo cáo của UBND TP Hạ Long, danh tính của 4 nạn nhân đã được tìm thấy thi thể gồm: Đại tá Chu Quang Minh (59 tuổi, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội); ông Hồ Tá Lực (59 tuổi, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) và em gái ruột là Hồ Thị Oanh (51 tuổi, trú tại phường Tam Thuận, TP Đà Nẵng); bà Phạm Thị Bê (65 tuổi, trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Còn nạn nhân Nguyễn Thị Hội (60 tuổi, là vợ của nạn nhân Hồ Tá Lực) vẫn chưa được tìm thấy và đang được các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm cứu nạn.

Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân lên bờ.

Trong đó, thi thể Đại tá Chu Quang Minh đã được cơ quan chức năng khám nghiệm, xác định rõ danh tính và được bàn giao cho gia đình vào hồi 16h30 ngày 6/4 để đưa về nơi cư trú tại TP Hà Nội để an táng.

Đối với thi thể nạn nhân Hồ Thị Oanh, sau khi cơ quan chức năng thống nhất với gia đình đã tiến hành đưa đi hỏa thiêu tại Đài hóa thân An Lạc Viên (TP Hạ Long). Đối với thi thể nạn nhân Hồ Tá Lực và nạn nhân Phạm Thị Bê, cơ quan chức năng đã thống nhất với gia đình là di chuyển bằng đường bộ về quê nhà tại TP Đà Nẵng để tổ chức an táng theo nguyện vọng của gia đình. Công tác này được thực hiện vào đêm ngày 6/4 sau khi hoàn thiện việc hỏa thiêu thi thể nạn nhân Hồ Thị Oanh.

Công ty trực thăng miền bắc sẽ trực tiếp phụ trách di chuyển thi thể và tro cốt của các nạn nhân bằng đường bộ về địa phương thực hiện nghi lễ an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã xác định danh tính 4 nạn nhân được tìm thấy trong vụ trực thăng gặp nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO