Đại chiến nón vàng trở lại, xuất hiện thí sinh khiến Thái VG tranh giành tại Rap Việt

Vân Vân 18/06/2023 15:00

Tập 4 Rap Việt mùa 3 (2023) phát sóng tối 17/6 đã đem đến cho người xem bữa tiệc âm nhạc từ sống động đến sâu lắng rồi bùng nổ với những phần trình diễn đầy mãn nhãn.

Nữ chiến binh ẵm 4 chọn, 2 nón vàng từ HLV Thái VG và Andree

Liu Grace là nữ thí sinh được kì vọng sẽ tạo cơn địa chấn khi tham gia chinh chiến tại Rap Việt mùa 3.

Được biết đến rộng rãi với bài hát “Anh chưa biết em”, Liu Grace là nữ thí sinh được kì vọng sẽ tạo cơn địa chấn khi tham gia chinh chiến tại Rap Việt mùa 3 (2023). Flow (lời rap) là một trong những điểm mạnh mà Liu Grace thường xuyên khai thác trong những bài thi của mình, bên cạnh đó khả năng đi melody (giai điệu) và cảm âm của Liu Grace cũng được đánh giá rất cao. Phần trình diễn “Vành khuyên nhỏ” của Liu Grace đã khiến bộ 7 lẫn khán giả ngỡ ngàng.

Kết thúc phần thi của mình, nữ thí sinh xuất sắc nhận về 4 chọn từ 4 HLV và 80% lượt bình chọn từ khán giả. Nhận xét về phần trình diễn của thí sinh, Suboi được “đặc cách” phát biểu trước: “Chị yêu em, hai tính cách của em hôm nay rất rõ ràng, một bên thì rất chiến, bên còn lại thì nhí nhảnh và dễ thương. Chị không nghĩ là những thí sinh khác ở đây cũng làm được điều đó như em”.

MC Trấn Thành tiếp lời sau đó: “Đây đúng là màu sắc mà chương trình đang cần, thật sự thì các thí sinh cần có sự uyển chuyển như cá tính của các bạn, mà tất nhiên chỉ uyển chuyển thôi thì chưa đủ, phải máu lửa thêm một tí thì đó chắc chắn là những gì chúng ta đang cần”. HLV Andree cũng không ngừng bày tỏ: “Anh nghe nhạc của em rất nhiều, anh là một fan của em. Nói thật ra rapper nữ ở Việt Nam anh nghe rất ít đó là Suboi, tlinh, Kimmese và người thứ 4 đó chính là em”.

Phần trình diễn của thí sinh Liu Grace khiến Thái VG tranh giành.

Đáp chọn thí sinh ngay từ những giây đầu tiên của phần trình diễn, HLV Thái VG có vẻ vô cùng sốt ruột khi thấy 3 Giám khảo liên tục đưa ra ý kiến đưa Liu Grace về đội của Andree và B Ray chứ không phải mình, Thái VG liên tục biểu cảm và thể hiện sự nôn nóng: “Anh chọn trước đó!”, “Ba người này nói nhiều quá, nếu cần thiết anh sẽ quăng cái nón vàng này. Đừng để anh phải quăng nón!” khiến cả khán phòng được phen cười vì thích thú.

Trong lúc JustaTee và Karik đang cật lực bảo vệ cho 2 “thân chủ” là Andree và B Ray, HLV Thái VG đã không kìm được sự sốt ruột của mình mà quăng ngay chiếc nón vàng lên sân khấu cho nữ thí sinh mà anh yêu thích. Theo sau đó là chiếc nón vàng của HLV Andree cũng được chính chủ cầm lên trao tận tay cho Liu Grace.

Đại chiến nón vàng đã trở lại, giờ đây quyền quyết định về đội của HLV nào sẽ thuộc về thí sinh. Chia sẻ tâm tư của mình, HLV Thái VG nói: “Nếu em muốn được biết đến nhiều hơn thì hãy về đội với anh, anh nghĩ phong cách của chúng ta rất hợp nhau, em không hợp với phong cách của bên đó đâu, nếu em về với đội của anh chúng ta sẽ dễ dàng làm việc với nhau hơn!”, đáp lại Liu Grace nói: “Em muốn được vươn tầm Quốc tế, anh có thể giúp em được không?”, Thái VG khẳng định: “Đó là lý do anh có mặt ở đây ngày hôm nay, để giúp các em có thể vươn ra Quốc tế!”.

Kết thúc 10 giây đếm ngược, Liu Grace nghe theo con tim và quyết định nhận nón và trở thành thành viên của đội HLV Thái VG.

Karik, JustaTee không kìm được nước mắt

Huỳnh Công Hiếu gây xúc động với tiết mục kể về cha ở tập mới nhất của Rap Việt.

Từng tạo tiếng vang với nhiều bản hit, Công Hiếu là cái tên quen mặt với cộng đồng yêu rap, được biết đến là leader của “Bạn có tài mà”. Chia sẻ khi đến với Rap Việt Mùa 3 (2023), đem theo niềm hi vọng của ba, trái tim ấm áp của mẹ và ngọn lửa hi vọng từ Bạn Có Tài Mà, nam rapper muốn được sống cho hết đời thanh xuân.

Với phần trình diễn Huỳnh Kim Long, Công Hiếu đem về cho mình 3 chọn và 95% lượt bình chọn từ khán giả. Sử dụng tên đứa con tương lai để đặt cho tên bài nhạc của phần thi, việc thể hiện những lời lẽ chân thành từ câu chuyện của bản thân, Công Hiếu đã xuất sắc chạm đến trái tim của cả khán phòng và bộ 7.

Phần trình diễn của nam thí sinh khiến Ban giám khảo nghẹn lời, bật khóc.

HLV B Ray nén nước mắt chia sẻ: “Thật ra thì dạo gần đây anh cũng đã chữa lành một vài vết thương cùng ba của mình nên khi lắng nghe phần thi của em anh đã rất cảm động, cách em truyền tải nội dung rất tốt, tất cả mọi thứ em đặt đúng nơi đúng chỗ và làm cho bài nhạc rất cảm động!”.

Khi được MC Trấn Thành hỏi về việc tại sao lại có sự xuất hiện với 1 phong cách khác với những gì trước đó Công Hiếu đã từng thể hiện, thí sinh chia sẻ: “Với em đây là một sân chơi lớn, và em thật sự không biết rằng liệu mình có cơ hội đi tiếp hay không. Nên em quyết định dành cơ hội này để nói lời cảm ơn đến ba của mình vì từ trước đến giờ em chưa từng nói lời xin lỗi hay cảm ơn đến ông, em là con người sống ở bên trong nhiều hơn và ít khi thổ lộ ra ngoài. Vì vậy em muốn dùng bài nhạc này để gửi đến ba của em”.

Nhận xét về phần trình diễn của thí sinh, giám khảo Karik nói: “Cảm ơn em đã mang phần trình diễn này lên sân khấu và em đã làm rất tốt, nó cũng đã lấy đi nước mắt của anh. Và anh cũng muốn chúc mừng ba mẹ em vì đã đặt cho em cái tên như vậy để ngày hôm nay em đứng ở đây thể hiện cho mọi người thấy em là một người con rất có hiếu. Chúc mừng cho vợ em vì sau tất cả những gì nãy giờ ở đây anh thấy em là một người sống rất biết ơn, một người đàn ông của gia đình”.

Chạm đến những gì chan chứa trong nỗi lòng giám khảo JustaTee khiến anh không thể nén được những giọt nước mắt, anh chia sẻ: “Anh cũng giống như em, anh đã từng không nhìn mặt bố của mình ở những năm tháng thiếu niên khi mà anh muốn chứng tỏ bản thân. Anh đã bỏ đi rất nhiều ngày, cho đến khi anh chứng minh được cho ông thấy anh đã thành công trên con đường mà anh chọn thì đó là ngày mà anh với bố anh mới có thể nói chuyện với nhau sau nhiều năm”.

Đội hình của BRay được đánh giá mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Giám khảo JustaTee cũng nhắn gửi vài lời đến khán giả: “Nếu chúng ta còn có thể kết nối được với bố, có thể nói chuyện được với bố thì dù có chuyện gì đi chăng nữa chúng ta hãy trân trọng khoảng thời gian mà ta có thể ở bên cạnh gia đình mình một cách bình thường!”, sau đó anh không ngừng bày tỏ lòng biết ơn đến Công Hiếu khi đã đem đến phần trình diễn chạm đến trái tim của anh nhiều như vậy. Sau một hồi hội ý, 3 Giám khảo quyết định đưa Công Hiếu về đội HLV B Ray.

Hiện, team của B Ray được đánh giá cao. Với 5 thí sinh Captain, Yuno Bigboi, DT Tập Rap, 24K.Right và Công Hiếu, B Ray được nhận định là đội mạnh nhất lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại chiến nón vàng trở lại, xuất hiện thí sinh khiến Thái VG tranh giành tại Rap Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO