Đại diện PV GAS giành chức vô địch giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

PV 25/07/2023 09:00

Nhận lời mời của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, đội bóng Cơ quan điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (CQĐH PV GAS) đã tham gia Giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện vào cuối tuần vừa qua. Với đội hình tuyển chọn và nỗ lực vượt bậc, đại diện PV GAS đã xuất sắc giành chức vô địch, ghi nhận một dịp giao lưu thể thao ý nghĩa giữa các đơn vị thường xuyên đồng hành.

Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM được tổ chức tại sân bóng đá Tao Đàn, số 1 Huyền trân Công Chúa, Quận 1, TP HCM. Với tinh thần “Giao lưu - Đoàn kết - Hữu nghị - Rèn luyện sức khỏe”, Giải bóng đá gồm 4 đội bóng mạnh, đã từng gặp gỡ giao lưu thể thao nhiều năm qua: Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, Tổng công ty Khí Việt Nam, Tổng công ty Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL).

Thể thức của giải đấu là thi tài trên sân bóng mini 7 người. Các đội bốc thăm chọn 2 cặp đấu loại trực tiếp, từ đó chọn 2 đội thắng vào thi đấu trận chung kết tranh chức Vô địch.

Đội tuyển Cơ quan Điều hành PV GAS ra quân với tinh thần nỗ lực và quyết tâm.
Đội tuyển Cơ quan Điều hành PV GAS ra quân với tinh thần nỗ lực và quyết tâm.

Do có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn cũng như tinh thần thi đấu nên các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp, tạo không khí sôi nổi cho giải đấu. Tại vòng đấu loại, đội bóng CQĐH PV GAS đã chiến thắng với tỷ số 3-2 trước PTSC và bước vào trận chung kết với đội Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM (giành chiến tháng 7-4 trước PVOIL diễn ra cùng giờ).

Tại trận chung kết, qua các lượt thi đấu luân lưu đầy hấp dẫn, sau khi hai đội cầm hòa với tỷ số 1-1 tại 2 hiệp chính, đại diện PV GAS đã trở thành đội vô địch với kết quả 5-4.

Đón nhận Cúp vô địch giải đấu, đội tuyển Cơ quan Điều hành PV GAS cũng nhận được những lời chúc mừng thân ái và đoàn kết.
Đón nhận Cúp vô địch giải đấu, đội tuyển Cơ quan Điều hành PV GAS cũng nhận được những lời chúc mừng thân ái và đoàn kết.

Phát biểu tại Giải đấu, PGS.TS.BS Lê Minh Khôi (Trưởng phòng Khoa học - Đào tạo Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM) chia sẻ: “Thông qua Giải bóng đá Tứ hùng 2023, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM gửi lời tri ân sâu sắc đến lãnh đạo, nhân viên của các công ty: PV GAS, PTSC, PVOIL đã đồng hành, hỗ trợ nhiều hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội của bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM trong nhiều năm qua. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều giải tứ hùng hơn nữa, sẽ còn nhiều chuyến đồng hành giữa Bệnh viện và các đơn vị ngành Dầu khí vì cộng đồng xã hội”.

Ông Đỗ Đức Thái (Phụ trách Ban An toàn - Sức khỏe & Môi trường PV GAS) đã chúc mừng thành công của giải đấu và cho biết: “Giải bóng đá hấp dẫn này thực sự đã đạt được mục tiêu thặt chặt tình cảm giữa các đơn vị anh em, khuyến khích phong trào thể thao trong các tập thể lao động”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại diện PV GAS giành chức vô địch giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO