Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Vân Vân 11/12/2022 08:08

Vượt qua 51 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, Hương Ly - đại diện Việt Nam xuất sắc giành ngôi Á hậu 2 của cuộc thi năm nay.

Tối 10/12, tại Công viên Quảng trường Hồ Chí Minh (Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc), 35 thí sinh từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ đã cùng nhau khoe tài, sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022.

Hành trình đêm chung kết Hoa hậu Du lịch đã khép lại với việc tìm ra người thắng cuộc là đại diện Nhật Bản.

Trong đêm chung kết, 35 người đẹp đã có hành trình khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hoá từ Hà Nội tới các miền di sản nhiều tỉnh thành, với những chuyến tham quan đến chùa Trấn Quốc, Văn Miếu, Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng,.. đến quần thế danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính (Ninh Bình); Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hùng (Phú Thọ); thảo nguyên Mộc Châu (Sơn La) và dừng chân tại khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc)...

Sau màn trình diễn của Top 32 thí sinh trong các trang phục bằng thổ cẩm, ban tổ chức công bố giải thưởng phụ gồm: 3 Video review tốt nhất thuộc về thí sinh đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Sebiria...

Còn danh hiệu Hoa hậu ảnh thuộc về Nam Phi; giải Người đẹp truyền thông được trao cho người đẹp đến từ Malaysia; giải hoa hậu thân thiện thuộc về thí sinh đến từ Nam Phi; giải trang phục dân tộc đẹp nhất được trao cho thí sinh đến từ Indonesia; giải thưởng trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về đại diện của Philippines; giải thưởng hoa hậu mặc trang phục bikini đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Kazakhstan.

Hương Ly đến từ Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Kết quả chung cuộc, đại diện Nhật Bản - Erina Hanawa giành ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam là Hương Ly – được gọi tên cho danh hiệu ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi năm nay. Hương Ly hội tụ vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức. Cô được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này.

Không chỉ sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp cũng từng sở hữu loạt thành tích ấn tượng: Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 diễn ra vào tháng 10. Hương Ly cũng có thuận lợi khi Hoa hậu Du lịch Thế giới năm nay được tổ chức tại Việt Nam.

Giây phút hồi hộp trước khi ngôi vị Hoa hậu được công bố.

Bên cạnh các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao 4 giải thưởng cho 4 thí sinh đến từ 4 châu lục: Hoa hậu Du lịch Châu Á 2022 thuộc về thí sinh Thái Lan; Hoa hậu Du lịch Châu Phi 2022 thuộc về thí sinh đến từ Ghana; Hoa hậu Du lịch Châu Mỹ 2022 được trao cho người đẹp Colombia; Hoa hậu Du lịch Châu Âu 2022 được trao cho thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO