Đại hội chi bộ Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và NCKH MTTQ Việt Nam

N. Phượng 15/09/2017 16:28

Chiều ngày 15/9, Chi bộ Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Quang cảnh đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam đã tổ chức thực hiện tốt các quy định về Điều lệ, Cương lĩnh, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, phê bình và tự phê bình trong tổ chức và sinh hoạt của chi bộ.

Nội dung lãnh đạo của Chi bộ luôn bám sát với tình hình, nhiệm vụ chính trị của Trung tâm và cơ quan. Bên cạnh đó, Chi bộ cũng đã duy trì sinh hoạt thường kỳ, tạo không khí phấn khởi, cởi mở và quyết tâm cao trong chi bộ, đảng viên.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam phấn đấu 100% đảng viên tham dự các đợt học Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước do Đảng bộ cơ quan tổ chức; 100% cán bộ, đảng viên, nhân viên thực hiện có hiệu quả chuẩn mực, đạo đức, lối sống theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh; hàng năm phấn đấu 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại hội chi bộ Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và NCKH MTTQ Việt Nam