Hôm nay (3/8), Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” chính thức được giới thiệu.
Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 và 25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, trong gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.
VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).
Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.
Bắt đầu từ ngày 3/8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đây là mức giá được tài trợ bởi các đối tác chiến lược của VSMCamp.
Các workshop trong khuôn khổ VSMCamp 2016 Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing? Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs? Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số |