Đại hội thi đua yêu nước ngành BHXH lần thứ IV

Đức Sơn 25/08/2015 22:08

Ngày 25/8, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) tổ chức Đại hội thi đua yêu nước ngành BHXH lần thứ IV. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Đại hội thi đua yêu nước ngành BHXH lần thứ IV

Gần 500 đại biểu chiến sĩ thi đua, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước đại diện cho 1.400 tập thể và hơn 20.000 cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành BHXH đã về dự.

Trong 5 năm qua, BHXH Việt Nam đã bám sát nhiệm vụ chính trị được giao để xây dựng kế hoạch, tiêu chí và chỉ tiêu thi đua cụ thể đối với từng phong trào, đã có chuyển biến tích cực.

Theo Thứ trưởng, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh, các phong trào thi đua thực sự là động lực thúc đẩy tập thể, cá nhân trong toàn ngành nỗ lực vươn lên. Các đối tượng tham gia BHXH, BHYT ngày càng được mở rộng với nhiều hình thức bắt buộc và tự nguyện. Số đối tượng tham gia BHXH, BHYT hàng năm vượt số kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, năm sau cao hơn năm trước. Quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT được đảm bảo đầy đủ, an toàn thông qua nhiều hình thức chi trả phù hợp, tạo thuận lợi nhất cho người hưởng chế độ…

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật mà ngành BHXH đã đạt được trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua đồng thời biểu dương những tập thể cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị thời gian tới BHXH cần có bước đi mang tính đột phá thông qua các phong trào thi đua với những nội dung mới nhằm thực hiện các mục tiêu.

“Công việc hàng ngày chính là nền tảng của thi đua, song tinh thần làm việc, nhịp độ và khí thế thi đua phải luôn hăng hái để có hiệu quả tốt hơn. Làm được như vậy, là đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác vì Bác là người thi đua xuất sắc nhất” - Phó Chủ tịch nước nêu rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại hội thi đua yêu nước ngành BHXH lần thứ IV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO