Pháp luật

Đắk Lắk: Bắt 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người

Thanh Nga 27/11/2023 17:26

Ngày 27/11, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

att.re31-mtfkmcm44glrolt6udnnwltrd4nmxqzpdgniyw-1-(1).jpg
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Các đối tượng gồm: Đoàn Văn Thành (31 tuổi), Nguyễn Xuân Vũ (23 tuổi) cùng trú tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) và Nguyễn Hữu Đông (29 tuổi) trú tại phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, (tỉnh Đắk Lắk).

Liên quan đến nhóm này, trước đó cơ quan điều tra cũng đã bắt tạm giam Đoàn Văn Đông (34 tuổi) trú tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn và Cao Công Thành (27 tuổi) trú tại phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột cùng về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong chuyện gia đình nên khoảng 23h ngày 1/1/2023, sau khi ăn nhậu xong, Đoàn Văn Đông đã rủ các đối tượng trên về nhà cậu ruột của mình là anh Đặng Văn Thừa (36 tuổi) ở xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn để đánh. Khi đi, các đối tượng mang theo 2 con dao để làm hung khí. Đến nơi, các đối tượng đạp bung cánh cổng nhà anh Thừa rồi vào trong đập phá nhà cửa gây thiệt hại tài sản 4,7 triệu đồng.

Tiếp đó, khi thấy anh Đặng Văn Dư (34 tuổi) trú tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn là em trai của Thừa đi vào sân thì bị các đối tượng xông vào đánh, chém vào tay, chân và đầu. Vụ việc chỉ dừng lại khi có một người phụ nữ tới can ngăn, lấy con dao vứt đi. Rất may, anh Dư được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng tỷ lệ thương tật là 32%...

Ngoài hành vi giết người thì Cao Công Thành, Đoàn Văn Đông và Nguyễn Xuân Vũ còn bị khởi tố thêm hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO