Đắk Lắk: Cứu sống người phụ nữ đi làm rẫy bị rơi xuống giếng sâu 18 m

Thanh Nga 24/04/2023 14:31

Sáng ngày 24/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Cư Kuin giải cứu sống một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18m trong lúc đi làm rẫy.

...
Giếng sâu 18 m.

Đó là chị Trần Thị Hoài Linh (19 tuổi) trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin.

Trước đó, vào lúc 19h10 ngày 23/4, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của người dân ở xã Ea Ning, huyện Cư Kuin về việc có một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18m trong rẫy cà phê.

Ngay sau đó, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử 10 CBCS cùng phương tiện đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Cư Kuin tổ chức cứu nạn nhân. Đến khoảng 19h45 cùng ngày, lực lượng Công an đã đưa được người phụ nữ lên khỏi giếng trong tình trạng bị xây xước và thương tích nhẹ. Rất may, thời điểm này ở Đắk Lắk đang là mùa khô, giếng không có nước nên không nguy hiểm đến tính mạng.

...
Lực lượng chức năng đang nỗ lực cứu người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18 m.

Theo thông tin từ phía gia đình, chiều ngày 23/4, chị Linh đi làm rẫy thuê cho cho một người dân ở cùng xã. Đến 16h cùng ngày, trong lúc đang làm rẫy thì không may bị rơi xuống giếng, sâu khoảng 18 m. Đến tối cùng ngày, người thân không thấy chị Linh về nhà nên tổ chức tìm kiếm thì phát hiện dưới giếng sâu và điện báo cho cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Cứu sống người phụ nữ đi làm rẫy bị rơi xuống giếng sâu 18 m

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO