Đắk Lắk: Hơn 2,4 tỷ đồng xử phạt các trường hợp ra đường không có lý do

Hà Lê 13/09/2021 07:27

Ngày 12/9, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã xử phạt 696 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19, với tiền phạt trên 1,2 tỉ đồng.

Lực lượng chức năng TP. Buôn Ma Thuột, xữa lý các trường hợp ra đường không có lý do chính đáng.

Trong đó, các lỗi vi phạm chủ yếu là: không đeo khẩu trang, khi ra đường không có lý do chính đáng, tập trung đông người trong thời gian cách ly xã hội.

Theo BCĐ phòng, chống dịch TP Buôn Ma Thuột, hơn 2 tuần thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trên địa bàn thành phố, các cấp, các ngành, địa phương đã tập trung đề ra các giải pháp để thực hiện đạt được những kết quả tích cực; đa số được nhân dân đồng tình, ủng hộ và chấp hành nghiêm công tác phòng chống dịch trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, dịch bệnh từng bước đẩy lùi, các ca bệnh phát sinh trong cộng đồng cơ bản được kiểm soát chặt chẽ.

Được biết, trước đó, UBND TP Buôn Ma Thuột áp dụng cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tại và các xã, phường trên địa bàn thành phố củng đã xử lý 686 trường hợp vi phạm về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tổng số tiền xử phạt trên 1,2 tỷ đồng.

Như vậy, qua 2 đợt áp dụng Chỉ thị 16, lực lượng chức năng các xã, phường trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã xử phạt số tiền hơn 2,4 tỉ đồng đối với các các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Hơn 2,4 tỷ đồng xử phạt các trường hợp ra đường không có lý do