Đắk Lắk: Khởi công xây dựng nhà 'đoàn kết quân - dân' cho hộ nghèo ở Buôn Đôn

Thanh Nga 17/07/2023 10:04

Kho K864, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị quân đội thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5 đóng quân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Ea Nuôl tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đoàn kết quân - dân năm 2023 cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Buôn Đôn.

..
Căn nhà trước đây của gia đình ông Y Huê Êban, Buôn Niêng 1, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn.

Công trình nhà đoàn kết quân - dân được trao tặng cho gia đình ông Y Huê Êban, Buôn Niêng 1, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn. Đây là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà có trị giá 100 triệu đồng, trong đó đơn vị K864 đã huy động các chiến sĩ ở đơn vị vào hỗ trợ công tác xây dựng; chính quyền địa phương cũng cử đội Thanh niên tình nguyện và vận động một số người dân trong buôn giúp đỡ ngày công lao động, đảm bảo công trình được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

...
Các đại biểu về dự Lễ khởi công.
..
Căn nhà đoàn kết quân - dân tặng cho gia đình ông Y Huê Êban có trị giá 100 triệu đồng.

Bà Đinh Thúy Lăng, Phó Chủ tịch UBND xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn cho biết: Việc hỗ trợ xây dựng nhà đoàn kết quân - dân thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tạo điều kiện cho họ sớm ổn định và vươn lên trong cuộc sống. Đây là mô hình dân vận hướng tới đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, nhằm tiếp tục tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa lực lượng vũ trang với đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần củng cố tình đoàn kết quân - dân và khối Đại đoàn kết toàn dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Khởi công xây dựng nhà 'đoàn kết quân - dân' cho hộ nghèo ở Buôn Đôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO