Pháp luật

Đắk Lắk: khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng giết người

Thanh Nga 08/05/2024 19:17

Ngày 8/5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Đỗ Đăng Thu để điều tra về hành vi giết người.

att.d4evjj74rgsx2l1ogdkpwhtrx7zlpmb4s6qam_93cmq.jpg
Lực lượng chức năng thi hành Lệnh bắt giam đối tượng.

Nạn nhân trong vụ án này là bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ (52 tuổi) vợ của Thu.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 30’ ngày 9/2, Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đi uống rượu về đến nhà thì thấy cửa kính trên cầu thang để lên lầu 2 bị khoá. Lúc này, Thu đi xuống nhà 1 lấy một cái búa quay lại đập bể cửa để đi lên lầu 2. Cùng thời điểm này, vợ của Thu là bà Thuỷ đang đi qua nhà người thân để lấy thịt nhưng thấy Thu về thì nhớ là đã khóa cửa kính nên quay lại để mở.

Thấy Thu cầm búa đi lên cầu thang thì bà Thủy liền gọi lớn nhưng Thu không nghe thấy. Lúc này, bà Thủy chạy vào đến nhà thì Thu vừa đập vỡ cửa kính xong. Tức giận nên bà Thuỷ đã chửi và tát Thu. Bực tức vì bị vợ chửi bới, sỉ nhục nên Thu đã nảy sinh ý định giết bà Thủy rồi tự sát.

Sau đó, Thu vào bếp lấy một con dao nhọn rồi đi đến đâm bà Thủy. Gây án xong, Thu quay lên lầu 2 lấy một con dao khác rồi tự đâm mình để tự sát và ngất xỉu.

Rất may, sự việc sau đó đã được người thân phát hiện, đưa vợ chồng Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, bà Thủy bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng thuỳ trên phổi trái với tỷ lệ thương tật là 21%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Pắk để điều tra, đến nay, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố bị can, bắt tạm giam Thu về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO