Đắk Lắk: Khởi tố vụ án xe gia đình phóng viên Báo Tuổi Trẻ bị tạt sơn

Thanh Nga 19/09/2023 14:12

Ngày 19/9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án xe gia đình phóng viên Tuổi Trẻ bị tạt sơn.

Xe gia đình phóng viên Tuổi Trẻ bị tạt sơn.

Trước đó, ngày 30/4/2023, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được tin tố giác từ gia đình phóng viên Báo Tuổi Trẻ về việc xe ô tô đang đậu cạnh nhà thì bị kẻ xấu tạt sơn đỏ khắp xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp với chính quyền địa phương rà soát toàn bộ camera an ninh ở các tuyến đường để điều tra, nắm bắt về những đối tượng nghi vấn.

Đồng thời, lấy lời khai đối với ông T. - phóng viên Báo Tuổi Trẻ. Làm việc với cơ quan Công an, ông T. cho biết, trong cuộc sống, gia đình không mâu thuẫn với ai, hàng xóm láng giềng cũng không có xích mích. Tuy nhiên trong quá trình công tác, ông có thực hiện một số bài viết liên quan đến nạn xây dựng và khai thác khoáng sản trái phép...

Sau một thời gian xác minh, đến nay Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã có thông báo kết quả xác minh nguồn tin tố giác tội phạm về vụ xe gia đình phóng viên Báo Tuổi Trẻ bị tạt sơn; Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “cố ý làm hư hỏng tài sản” theo quy định Điều 178 Bộ luật Hình sự.

“Sau khi khởi tố vụ án hình sự, Công an thành phố Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp nghiệp vụ về tố tụng để truy tìm nghi can gây ra vụ tạt sơn”, lãnh đạo Công an thành phố Buôn Ma Thuột thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Khởi tố vụ án xe gia đình phóng viên Báo Tuổi Trẻ bị tạt sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO