Đắk Lắk: Mâu thuẫn trong sinh hoạt, 4 đối tượng đánh người nứt sọ, giập não, đa thương tích

Thanh Nga 06/11/2023 15:52

Ngày 6/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với 4 đối tượng để điều tra về hành vi “Giết người”.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Thế Hiếu (16 tuổi), Trần Đức Thành (16 tuổi), Nguyễn Nhật Hiệp (15 tuổi) và Lê Ngọc Hưng (19 tuổi), cùng trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h30 ngày 31/3, tại thôn 8, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt, Hiếu đã rủ 3 đối tượng còn lại chuẩn bị dao, gậy sắt và gạch để đánh lại nhóm người của Nguyễn Đã Hoàn (15 tuổi) trú tại xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông.

Trong quá trình truy đuổi, Hiếu cầm gậy sắt là hung khí nguy hiểm đánh vào vùng đầu là vùng trọng yếu trên cơ thể Hoàn. Hiệp có hành vi dùng đá ném vào chân của Hoàn. Còn Hưng và Thành dùng sống dao đánh vào vùng mông và chân Hoàn. Sau đó, Hoàn được người thân đưa đi cấp cứu, điều trị kịp thời nên giữ được tính mạng nhưng bị nứt sọ, giập não, đa thương tích với tổng tỷ lệ thương tật là 37%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Mâu thuẫn trong sinh hoạt, 4 đối tượng đánh người nứt sọ, giập não, đa thương tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO