Đắk Lắk: Truy tố người mẹ dùng búa đánh chết con trai

Thanh Nga 16/07/2023 13:10

Sáng ngày 16/7, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố ra trước TAND cùng cấp một người phụ nữ dùng búa đánh chết con trai.

..
Bà H Mĩm Niê đang thực hiện lại hành vi dùng búa đánh chết con trai..

Đó là H Mĩm Niê (54 tuổi) trú tại xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Còn nạn nhân trong vụ án là Y Khai Niê (27 tuổi) con trai của H Mĩm.

Theo cáo trạng, Y Khai sống cùng bố mẹ nhưng lười lao động, thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè. Để có tiền ăn nhậu, Y Khai nhiều lần cầm cố xe máy, xin tiền bà H Mĭm. Khi bà H Mĭm không cho tiền thì Y Khai chửi bới, doạ giết.

Ngày 3/3, Y Khai xin tiền bà H Mĭm để đi ăn nhậu cùng bạn bè thì bà H Mĭm không đồng ý. Lúc này, Y Khai chửi bới và dùng 1 cái cuốc đe doạ sẽ đánh đập bà H Mĭm nên bà phải đưa cho Y Khai 500 nghìn đồng.

Sau khi có tiền, khoảng 8h sáng ngày 4/3, Y Khai điều khiển xe máy đi ăn nhậu cùng bạn bè. Đến khoảng 2h sáng ngày hôm sau, Y Khai về nhà tiếp tục chửi bới bà H Mĭm và xin 5 triệu đồng. Y Khai đe doạ nếu không cho tiền sẽ giết chết anh trai của Y Khai.

Một lúc sau Y Khai đi vào phòng nằm ngủ trên nệm. Vì bị Y Khai nhiều lần chửi bới mình và dọa giết người thân trong nhà nên bà H Mĭm đi vào phòng ngủ lấy 1 cái búa rồi đi đến cạnh chỗ Y Khai nằm ngủ. Tại đây, bà H Mĭm dùng búa đánh vào người Y Khai làm nạn nhân tử vong.

Sau đó, bà H Mĭm cởi áo khoác có dính máu trên người Y Khai rồi đem theo chiếc búa vào phòng ngủ cất giấu. Sau khi kiểm tra xác định Y Khai đã chết, H Mĭm gọi điện cho các con và một số người thân thông báo Y Khai đã tử vong do té xe. Tuy nhiên, đến ngày 7/3, nhận thấy hành vi của mình là sai trái nên bà đã ra đầu thú tại Công an xã Ea Tul.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Truy tố người mẹ dùng búa đánh chết con trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO