Đắk Lắk: Xử phạt 11 năm tù về tội dùng cây cà phê đánh chết người

Thanh Nga 19/09/2023 18:42

Ngày 19/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Văn Nam (47 tuổi) trú tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk về tội giết người.

Bị cáo Nam tại phiên tòa.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Bùi Hồng Quân (46 tuổi) trú cùng xã.

Theo cáo trạng, chiều tối ngày 10/4/2023, tại nhà chị Thái Thị Hường (42 tuổi) ở thôn Tân Kỳ, xã Ea Toh, huyện Krông Năng có tổ chức mổ heo, ăn nhậu. Trong bàn nhậu có anh Quân, Nam và Trần Văn Đàn (44 tuổi) là em trai của Nam. Nhậu được một lúc thì Đàn và Quân thách thức thi nhau múa võ xem ai giỏi hơn ai.

Quá trình múa võ, 2 người có dùng tay đánh trúng vào người của nhau. Múa võ được khoảng 15 phút thì cả 2 tiếp tục vào uống rượu. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, sau khi đã uống rượu say thì Đàn đi ra xe máy của mình để về nhà. Tuy nhiên, khi đưa mũ bảo hiểm lên đầu đội thì vô tình trúng vào người Quân.

Bực tức nên Quân giật lấy mũ bảo hiểm đánh một cái vào vùng trán của Đàn. Lúc này, Nam chạy ra can ngăn thì giữa Nam và Quân xảy ra xô xát, đánh nhau. Bực tức vì bị Quân đe doạ giết cả nhà nên Nam liền lấy 1 khúc cây cà phê gần đó lao đến đánh 1 cái vào đầu Quân làm nạn nhân ngã sấp mặt xuống nền sân xi măng. Gây án xong, Nam bỏ chạy về nhà còn anh Quân được mọi người đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng đến trưa ngày hôm sau thì tử vong.

Tại phiên toà, bị cáo Nam đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào các tình tiết có trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Trần Văn Nam 11 năm tù giam về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Xử phạt 11 năm tù về tội dùng cây cà phê đánh chết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO