Đắk Nông: Khởi tố bị can dùng clip nóng tống tiền

Thanh Nga 02/11/2023 17:58

Ngày 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Minh Cường (SN1981), trú tại xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để điều tra làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Lương Minh Cường tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra, năm 2017, Lương Minh Cường có quen biết qua mạng xã hội Facebook và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Hoàng Thị Đ. (cùng trú tại Bù Đăng, Bình Phước). Cũng trong thời gian này, chị Đ. tiếp tục có quan hệ tình cảm yêu đương với một người đàn ông khác là Triệu Văn T. (SN1983), trú tại xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức.

Ngày 21/10/2023, Đ. và T. rủ nhau đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Tuy Đức để “tâm sự” thì bị Lương Minh Cường theo dõi, phát hiện và dùng điện thoại di động của mình ghi lại toàn bộ hình ảnh của hai người.

Trong quá trình quay clip giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại với nhau. Cường lấy máy điện thoại của chị Đ. đang để trên bàn cho vào túi rồi bỏ đi về nhà.

Sau đó Cường mở máy và lấy messenger của chị Đ. Nhắn tin với Triệu Văn T. và đe dọa anh T. đưa 50 triệu đồng, nếu không Cường sẽ tung video quay cảnh hai người lên mạng xã hội…

Ngày 24/10, anh T. hẹn Cường đến một ngã ba thuộc địa phận xã Quảng Tâm để đưa tiền. Tại đây khi Cường đang nhận tiền của anh T. thì bị lực lượng Công an huyện Tuy Đức tiến hành bắt giữ cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Khởi tố bị can dùng clip nóng tống tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO