Đám cưới lãng mạn 'đẹp như mơ' của Á hậu Phương Anh

Thảo Vy 18/09/2023 10:13

Tối 17/9, đám cưới của Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cùng ông xã Hồ Đắc Đức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Á hậu Phương Anh rạng rỡ trong lễ cưới. Ảnh: NVCC.
Trong ngày trọng đại, Á hậu Phương Anh diện chiếc đầm cưới trắng tinh khôi, xuất hiện vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp. Sánh đôi bên nàng Á hậu là chú rể Đắc Đức với vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và cùng với gương mặt hiền lành, phúc hậu. Ảnh: NVCC.
Bên cạnh gia đình, chung vui cùng với Á hậu Phương Anh trong ngày trọng đại còn có các Hoa, Á hậu nhà Sen Vàng như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Lona, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Minh Thư... Ảnh: NVCC.
Toàn bộ không gian tiệc cưới lấy tông màu xanh - trắng - kem làm chủ đạo, được trang trí bằng các loại hoa tươi tạo không khí ấm áp, gần gũi. Ảnh: NVCC.
Giữa khung cảnh lãng mạn được trang trí bằng bộ ảnh cưới hạnh phúc của cả hai tại Paris, cô dâu và chú rể đã vô cùng xúc động và trao nhau lời thề hẹn trăm năm trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè và tất cả các vị quan khách. Ảnh: NVCC.
Không khí buổi tiệc vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần sôi động, khi có nhiều tiết mục góp vui đến từ các nghệ sĩ. Ảnh: NVCC.
Ca sĩ Hoàng Dũng với ca khúc "Đôi lời tình ca" và "Nép vào Anh và nghe Anh hát" dành tặng cho cặp đôi hạnh phúc nhất hôm nay. Đặc biệt, điều gây ấn tượng nhất với quang khách vào buổi tiệc đó chính là tiết mục nhảy "See Tình" của cô dâu và chú rể. Ảnh: NVCC.
Các khách mời có mặt trong buổi tiệc. Ảnh: NVCC.

Phạm Ngọc Phương Anh đăng quang ngội vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2021. Sau đăng quang, Phạm Ngọc Phương Anh chính thức lên đường, gia nhập đường đua sắc đẹp Miss International 2022 - cuộc thi uy tín đứng thứ 3 toàn cầu. Tuy không đạt thứ hạng cao nhưng Phương Anh vẫn được ủng hộ khi trở về nước.

Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức bén duyên với nhau thông qua một người bạn, sau thời gian tìm hiểu, đi du lịch cùng nhau và trao nhau nhiều kỷ niệm, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Sau đêm diễn tại Phú Quốc, Á hậu Phương Anh đã được bạn trai Đắc Đức cầu hôn tại cây cầu Cầu hôn nổi tiếng vào ngày 8/4/2023 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đám cưới lãng mạn 'đẹp như mơ' của Á hậu Phương Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO