Dàn diễn viên chính 'Thương ngày nắng về' liên tiếp mắc Covid-19

Mây My 25/02/2022 14:48

Bộ phim “Thương ngày nắng về” đã khai máy phần 2, thế nhưng dàn diễn viên chính lại lần lượt thông báo mắc Covid-19.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền hé lộ cảnh quay phần 2 "Thương ngày nắng về".

“Thương ngày nắng về” phần 2 vừa khai máy không lâu thì nhiều diễn viên của đoàn làm phim bất ngờ thông báo mắc Covid-19.

Cách đây vài ngày, NSND Lan Hương vừa chia sẻ ảnh khai máy đầu năm phần 2 phim “Thương ngày nắng về” thì không lâu sau nghệ sĩ này xác nhận mình đã dương tính với Covid-19.

"Thương ngày nắng về" khai máy không lâu thì NSND Lan Hương thông báo mắc Covid-19.

Trên trang Facebook cá nhân, NSND Lan Hương chia sẻ ảnh mình đang test Covid-19 và xác nhận dương tính với Covid-19. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, buổi sáng chị test cho kết quả âm tính, nhưng đến chiều kết quả test nhanh lại báo dương tính.

Được biết, tình hình sức khỏe của chị đã ổn hơn, hết sốt và chỉ còn ho, mất tiếng. Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, kế hoạch trở lại với đoàn phim "Thương ngày nắng về" phần 2 vào ngày 21/2 cũng phải hoãn cho đến khi tình hình sức khỏe tốt hơn.

Trong “Thương ngày nắng về”, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền mẹ của Đức (Hồng Đăng) và con dâu Khánh (Lan Phương).

Trong “Thương ngày nắng về”, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền mẹ của Đức (Hồng Đăng) và con dâu Khánh (Lan Phương) không được lòng khán giả màn ảnh nhỏ.

Bà Hiền là người lười trông con trông cháu, hướng ngoại, thích nhảy múa hát ca ngoài đường. Chưa kể bà ấy định kiến với con dâu, khi con dâu mắc lỗi gì đó thì cứ ôm mãi định kiến đó nên làm khổ con.

Mặc dù là vai diễn "nóng mắt" nhưng tính cách bà Hiền qua sự diễn xuất đỉnh cao của NSND Lan Hương cũng là một màu sắc khiến bộ phim trở nên thú vị, gần gũi hơn với khán giả màn ảnh nhỏ.

Diễn viên Minh Huyền thông báo nhiễm Covid-19.

Trước NSND Lan Hương, diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) cũng bị mắc Covid-19 mà không rõ nguồn lây. Hiện tại, Minh Huyền đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 10 ngày xác nhận dương tính.

Mắc Covid-19 trong thời điểm đang quay phim, Minh Huyền đã phải dời lại nhiều lịch làm việc. Cô chia sẻ: “10 ngày trôi qua rất… êm đềm nhờ việc luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan”. Chính vì vậy, cô gọi đó là 10 ngày “chiến đấu trong hòa bình” với “kẻ thù có tên nhưng giấu mặt” Covid-19.

Sau 10 ngày tự điều trị, sức khỏe của Minh Huyền đã bình phục.

Phan Minh Huyền mắc Covid-19 với triệu chứng nhẹ, chủ yếu là đau họng, ho. Ngay từ những ngày đầu mắc Covid-19, tuy hơi mệt, ho nhiều, nhưng cô không ngồi một chỗ hay nằm dài mà ngoài việc sử dụng một vài loại thuốc giảm ho, long đờm, các loại vitamin tăng sức đề kháng, súc họng bằng nước muối ấm, uống nhiều nước hoa quả… Bên cạnh đó, cô luôn giữ cho mình ở trạng thái vận động, đi lại nhẹ nhàng, tự nấu những món ăn đơn giản nhưng nhiều chất xơ, đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh.

Nữ diễn viên quay lại với lịch trình quay phần 2 "Thương ngày nắng về".

Hiện tại, Phan Minh Huyền đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau 10 ngày "chiến đấu" với Covid-19, cô đã làm việc trở lại và chuẩn bị vào đoàn phim "Thương ngày nắng về" phần 2 để tiếp tục hành trình của Vân Trang.

“Thương ngày nắng về” phần 1 khép lại với câu chuyện còn nhiều dang dở. Phần 2 được sản xuất với nhiều kỳ vọng sẽ hấp dẫn và đẩy tình tiết trở nên gay cấn hơn. Nhiều khán giả gửi lời chúc, động viên các đoàn làm phim, mong rằng các diễn viên sẽ giữ sức khỏe để hoàn thành tiến độ quay như dự định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên chính 'Thương ngày nắng về' liên tiếp mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO