Dàn phù dâu đặc biệt trong lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi

Thảo Vy 10/10/2022 14:38

Dàn phù dâu đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả như: Diễm My, Sĩ Thanh, Diễm My 9x, BB Trần, Hải Triều…

Dàn phù dâu góp mặt trong đám cưới của cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi toàn các mỹ nhân của showbiz Việt.

Sáng 10/10, lễ rước dâu của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc. Người thân, đồng nghiệp cũng đã có mặt đầy đủ để chứng kiến khoảnh khắc cô dâu Diệu Nhi về nhà chồng.

Đặc biệt, khán giả còn khá thích thú khi có sự xuất hiện của BB Trần, Hải Triều.

Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức tiệc ngoài trời chiêu đãi người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong hôn lễ ngày 10/10. Không gian trang trí nhiều hoa tươi sang trọng, lãng mạn, tinh tế. Trước đó, tối 9/10, các nghệ sĩ khách mời liên tục cập nhật hình ảnh không gian tiệc cưới của Anh Tú – Diệu Nhi.

Cách đây ít phút, hình ảnh được cho là dàn phù dâu của Diệu Nhi bất ngờ được hé lộ với những gương mặt quen thuôc như: Sam, Ngọc Trinh, Sĩ Thanh, Diễm My 9X. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hải Triều và BB Trần khiến nhiều netizen ngạc nhiên và thích thú.

Rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc phúc tới cô dâu Diệu Nhi và tỏ ra "ghen tỵ" khi nữ diễn viên có dàn phù dâu đình đám, chất lượng.

Tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú có sự góp mặt của đông đảo Sao Việt.

Trước đó, tối 9/10, Anh Tú, Diệu Nhi tổ chức bữa tiệc "chia tay độc thân" đơn giản bên bạn bè thân thiết. Cặp sao mặc trang phục trắng, đi giày thể thao. 7 năm bên nhau, Anh Tú, Diệu Nhi ít khi để lộ ảnh chung tình cảm.

Tối 5/10, Diệu Nhi viết thư tay gửi đến người hâm mộ. Cô cho biết đây là giai đoạn hạnh phúc và vô cùng bận rộn của cuộc đời. Diễn viên gửi lời xin lỗi đến những người quen, khán giả... do không thể gửi thiệp, mời hết mọi người cùng dự tiệc. Cô viết: "Trong bảy năm yêu nhau, em và Tú gặp được nhiều tâm giao. Không ít khoảnh khắc tình yêu của hai đứa có sự chứng kiến của mọi người. Em rất trân trọng những điều đó".

Diệu Nhi, Anh Tú đăng ký kết hôn năm 2019 ở Hà Nội sau bốn năm gắn bó. Ngày 21/8, họ lần đầu công bố tin vui. Có tin đồn cặp sao đã đón con đầu lòng gần một năm nay nhưng người trong cuộc chưa xác nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn phù dâu đặc biệt trong lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi