Dàn sao chia sẻ về 'cảnh nóng' trong phim 'Yêu trước ngày cưới'

Q.Chi 26/10/2023 08:52

Diễn viên Minh Trang, Song Luân, Quốc Anh có những chia sẻ về những "cảnh nóng" gây sốt trong phim "Yêu trước ngày cưới".

“Yêu trước ngày cưới” có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ.

Chia sẻ về cảnh nóng trong phim “Yêu trước ngày cưới”, Song Luân cho biết bản thân anh không thích đóng cảnh nóng: “Tôi suy nghĩ nhiều mỗi khi quay xong những cảnh này, cảm thấy phụ nữ rất thiệt thòi. Bản thân tôi không biết mình có làm tốt không nhưng vẫn phải tiếp tục thực hiện, dù gì thì chuyện cũng diễn ra với chúng tôi rồi. Dẫu có nhiều cảnh nóng nhưng bản thân những diễn viên như chúng tôi khi vào set quay cũng chỉ là nhân vật thôi”, anh nói.

Đặt vị trí vào người có bạn gái là diễn viên đóng những cảnh ân ái gần gũi với đồng nghiệp, Song Luân cho hay: “Tôi không vui. Chắc chắn không thích khi thấy người yêu đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, để chấp nhận thì tôi vẫn chấp nhận. Sự hy sinh của người phụ nữ rất lớn, tôi dành sự tôn trọng lớn với họ. Tôi tự tin mình đóng cảnh nóng chuyên nghiệp. Bạn diễn cũng hiểu và những cảnh nóng này buộc phải xảy ra vì tinh thần phim là như vậy mà”.

Nam chinh Song Luân - Quốc Anh Nam chính rơi vào vòng xoáy tình ái với các nhân vật khác nhau.

Thực hiện 4 cảnh nóng bỏng với Song Luân và Quốc Anh, Minh Trang ngượng ngùng nhớ lại: “Đối với Mạnh Dũng, các cảnh nóng đều phải thoải mái để người xem tin đây là cặp đôi đã quen nhau 3 năm và chuyện ấy diễn ra rất nhiều lần. Cách hôn hay những đụng chạm cơ thể cũng phải khác và thật tự nhiên.

Đối với Huy Hoàng, có khi là sự cuồng nhiệt. Cái gì cuồng nhiệt và mới thì phải thể hiện được sự nhạy cảm và tinh tế. Đóng cảnh nóng với anh Song Luân và Quốc Anh là hai cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Mọi thứ khá ổn, tôi tin mọi người sẽ thích, tôi rất nóng đấy”.

Bật mí thêm độ cuồng nhiệt trong cảnh thân mật của "Yêu trước ngày cưới" trước khi phát sóng, Minh Trang hào hứng: “Cảnh nóng rất nóng. Đối với hai bạn diễn cần có sự tin tưởng. Thật ra đây là lần đầu tôi đóng cảnh nóng. Nó không quá quằn quại, sexy nhưng cả hai cái đều phải thể hiện cảm xúc cho người ta tin rằng hai người này đang yêu nhau”.

Tình tiết trong các teaser phim "Yêu trước ngày cưới" được công bố khá hấp dẫn, cuốn hút người xem. Nhật Phương, Huy Hoàng và các mối quan hệ xung quanh họ được khán giả tin tưởng sẽ trở thành chất keo kết dính hoàn hảo cho cả bộ phim. Song Luân gây ấn tượng đầu qua nhân vật Huy Hoàng có dáng vẻ ung dung, lời nói và hành động dứt khoát chẳng hề nao núng trong bất kì tình huống nào. Ngay trong teaser, nam diễn viên chứng minh cơ thể luôn có cách kỳ diệu để nói yêu mà không cần dùng lời. Huy Hoàng và Nhật Phương gợi cảm đủ để khiến người xem cảm thấy hai nhân vật quá chìm đắm vào nhau. Ấy vậy, Song Luân có khá nhiều cảm xúc khi thực hiện cảnh thân mật.

Ngoài việc quy tụ dàn diễn viên trẻ là những gương mặt đang được chú ý hiện nay cùng sự táo bạo, cởi mở của họ cho vai diễn. Những hé lộ ban đầu của phim cho thấy một điểm cộng khác là những khung hình, bối cảnh chỉn chu.

Phim còn có sự tham gia của: NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Trinh, diễn viên Lê Khánh, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh… cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Võ Thạch Thảo - người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách "Cây táo nở hoa" vào năm 2021.

"Yêu trước ngày cưới" phát sóng trên VieON vào lúc 20h00, thứ 6, 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao chia sẻ về 'cảnh nóng' trong phim 'Yêu trước ngày cưới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO