Văn hóa

Dàn sao 'Gặp lại chị bầu' rạng rỡ trong bộ ảnh Tết

Hoàng Vân 09/02/2024 09:47

Nôn nóng đến ngày "Gặp lại chị bầu" chính thức ra rạp vào Mùng 1 Tết, dàn diễn viên chính của bộ phim cùng đạo diễn Nhất Trung thực hiện bộ ảnh concept Tết đến xuân về, cùng nhau gửi gắm những lời chúc tụng tốt đẹp nhất đến khán giả.

Trong không gian ngập tràn sắc đỏ may mắn, dàn diễn viên nổi bật với các kiểu outfit biến tấu từ áo dài truyền thống. Cành đào hồng thắm, bao lì xì đỏ hay những xác pháo bay tô điểm thêm cho sắc Tết rộn ràng cho những shoot hình. Sau thời gian đồng hành trên phim trường, dàn diễn viên gắn bó như một gia đình nên thoải mái thể hiện những cử chỉ thân thiết trước ống kính máy ảnh.

image006.jpg
Nghệ sĩ Lê Giang đẹp mặn mà trong tà áo dài màu hồng pastel. Phong thái nền nã ở bộ ảnh gắn liền với nhân vật bà chủ nhà trọ Mỹ Lê chị thể hiện trong phim "Gặp lại chị bầu".
Giống như trong phim "Cua lại vợ bầu" cùng của đạo diễn Nhất Trung dịp Tết 5 năm trước, nữ nghệ sĩ thể hiện chân dung người mẹ đầy bao dung, thấu hiểu và yêu thương những đứa con dù không cùng dòng máu.
image008.jpg
Mặc áo dài trắng tinh khôi, tạo dáng yêu kiều bên cánh hoa sen trắng, Diệu Nhi khoe vẻ đẹp đằm thắm. Thoát khỏi hình tượng chọc cười trong hàng loạt phim trước đây, nữ diễn viên hóa thân nàng thơ dịu dàng ở "Gặp lại chị bầu". Đảm nhận vai chính Ngọc Huyền, cô khắc họa hình ảnh cô gái nhiệt huyết với giấc mơ tuổi trẻ nhưng sẵn lòng gác lại đam mê nghề nghiệp để lựa chọn sinh con.
image010.jpg
Giữ nguyên mái tóc màu bạch kim của nhân vật Gia Phúc trong phim, Anh Tú tôn visual nổi bật với áo dài đỏ in hình đầu sư tử. Ông xã của Diệu Nhi tái xuất màn ảnh rộng cùng vai gã trai trẻ bề ngoài lông bông, bồng bột nhưng mang trái tim thiện lương cùng khát khao tình thương gia đình. Đây cũng là lần đầu vợ chồng anh kết đôi trong một dự án điện ảnh, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc ấm áp trong câu chuyện của hai nhân vật.
image011.jpg
Ngọc Phước biến tấu áo yếm tứ thân thành váy dài xếp lớp, in họa tiết lấy cảm hứng từ tranh dân gian và phối màu đậm tính high fashion. Đóng vai trợ lý đạo diễn Ngọc trong phim Gặp lại chị bầu, nữ diễn viên phát huy sở trường diễn hài duyên dáng khi thể hiện hình ảnh cô gái trẻ “mê trai đầu thai không hết”, đồng thời khai thác khả năng diễn xuất tâm lý với những khoảnh khắc nước mắt lưng tròng.
image012.jpg
Thường bị làm xấu khi lên phim, Quốc Khánh trở nên gọn gàng, lịch lãm với áo dài đen trong bộ ảnh Tết. Tiết chế chất hài, nam diễn viên nhập vai ‘anh cả' Tuấn - người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, chăm lo cho những người bạn sống chung một mái nhà.
image013.jpg
Sau những suất chiếu đầu tiên, dàn diễn viên và đạo diễn đều xúc động trước tình cảm yêu mến của công chúng dành cho đứa con tinh thần của mình.
image014.jpg
Tại buổi giao lưu trong suất chiếu sớm ngày 3 và 4/2 vừa qua tại Hà Nội, nghệ sĩ Lê Giang ngẫu hứng ca một đoạn cải lương dành tặng khán giả, trong khi Anh Tú, Diệu Nhi cũng nhiệt tình chuyện trò, chia sẻ kỷ niệm làm phim với người hâm mộ. Với những tín hiệu tích cực đầu tiên như vậy, dàn cast kỳ vọng Gặp lại chị bầu hứa hẹn gặt hái thành tích tốt trên đường đua phim Tết 2024.

Tiết lộ từ ekip sản xuất, từ Mùng 1 đến hết Mùng 5 Tết, đoàn phim sẽ ghé nhiều cụm rạp từ miền Nam đến miền Bắc, dừng chân tại TP HCM, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ… để giao lưu với khán giả. Dàn diễn viên nói vui rằng, họ thấy hạnh phúc khi được cùng nhau ăn Tết với khán giả ở rạp chiếu.

"Gặp lại chị bầu" là phim thứ 8 do Nhất Trung đạo diễn, nối tiếp thành công doanh thu 192 tỷ đồng của phim "Cua lại vợ bầu".

Câu chuyện phim mở màn bằng chuyến phiêu lưu kỳ lạ của Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng lớn lên trong cô nhi viện, chịu nhiều cay đắng cuộc đời và phải trốn chui trốn lủi vì nợ nần. Tình cờ lạc đến nhà trọ của bà Lê (Lê Giang), anh lần đầu biết đến không khí của một gia đình.

Tại đây, Phúc kết thân với ba người bạn: Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh). Những ngày tháng êm đềm trôi đi, cho tới khi Huyền bất ngờ phát hiện có bầu và lựa chọn từ bỏ cơ hội trở thành diễn viên để làm mẹ đơn thân. Phim khởi chiếu chính thức từ Mùng 1 Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao 'Gặp lại chị bầu' rạng rỡ trong bộ ảnh Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO