Đăng clip bốc đầu xe lên mạng để khoe khoang, 2 ‘quái xế’ nhận kết đắng

Đình Minh 15/04/2023 06:27

Đi xe máy bốc đầu gây mất an toàn giao thông còn quay clip để đăng lên mạng, 2 thanh niên ở Thanh Hóa gặp cái kết đắng khi bị lực lượng Công an triệu tập để làm việc.

Ngày 14/4, Công an huyện Lang Chánh cho biết, đã triệu tập các Bùi Văn Minh (20 tuổi, trú thôn Chiềng Khạt, xã Đồng Lương) và Phạm Quang Anh (18 tuổi, trú khu phố Oi, thị trấn Lang Chánh) về hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, đi một bánh bốc đầu, lạng lách, đánh võng.

Hình ảnh nhóm thanh niên đi xe máy bốc đầu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trước đó, tài khoản Facebook Minh Siêu đăng tải bài viết lên trang fanpage “H1.Lang Chánh” nhiều video ghi lại hình ảnh nhóm người đi xe máy bằng một bánh (bốc đầu), không đội mũ bảo hiểm.

Trong đoạn video, có xe đã bị trượt ngã trên đường khi các ‘quái xế’ bốc đầu. Việc này gây mất an toàn toàn cho các phương tiện khác cùng tham gia giao thông.

Được biết, nhóm ‘quái xế’ này thường dùng 3 - 4 xe máy bốc đầu, lạng lách trên Quốc lộ 15A, đoạn từ xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh đi huyện Bá Thước và một số khu vực khác.

Công an huyện Lang Chánh xác định chủ tài khoản fanpage “H1.Lang Chánh” là Bùi Văn Minh đã phê duyệt việc đăng video đi xe máy ‘bốc đầu’ của Phạm Quang Anh lên fanpage.

Đồng thời, Minh cũng là người tham gia điều khiển xe máy bốc đầu xuất hiện trong các video.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đăng clip bốc đầu xe lên mạng để khoe khoang, 2 ‘quái xế’ nhận kết đắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO