Dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ hy sinh khi cứu hộ tại Thuỷ điện Rào Trăng 3

Nguyễn Quốc 03/10/2021 20:05

Đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND huyện Phong Điền đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm 13 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn tại Thuỷ điện Rào Trăng 3.

Đoàn công tác dâng hương tưởng niệm 13 liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67.

Ngày 3/10 (nhằm ngày 27/8 âm lịch), nhân dịp tròn một năm 13 liệt sĩ hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm các công nhân mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), đoàn công tác gồm Bộ Tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND huyện Phong Điền đã tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Đứng trước anh linh của các liệt sĩ giữa núi rừng Tiểu khu 67, tỉnh Thừa Thiên-Huế, đoàn công tác cùng thân nhân các liệt sĩ bày tỏ sự tri ân và niềm tiếc thương vô hạn đối với sự hy sinh dũng cảm của các liệt sĩ.

Sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, không quản ngại hiểm nguy, lấy nhiệm vụ cứu tính mạng của người dân đang bị nạn đặt lên trên hết. Thể hiện tấm lòng tận trung với nước, với Đảng, tận hiếu với dân. Là tinh thần phấn đấu, hy sinh quên mình, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh, phẩm chất, đạo đức và sự hy sinh cao đẹp của các liệt sĩ sẽ luôn sống mãi trong trái tim của gia đình, bạn bè, đồng chí và đồng đội.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, đoàn công tác cũng đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ hy sinh khi cứu hộ tại Thuỷ điện Rào Trăng 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO