Đăng Khôi - Thủy Anh viết tâm thư xúc động gửi quý tử trong ngày khai giảng

Thảo Vy 05/09/2023 17:51

Hòa cùng không khí ngày tựu trường, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã sắp xếp công việc đưa 2 quý tử tham dự lễ khai giảng.

Đăng Khôi - Thủy Anh hào hứng đưa 2 quý tử đi khai giảng.

Là gia đình được yêu thích trong showbiz Việt, mới đây loạt ảnh vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh đưa các con đến trường đón khai giảng khiến dân tình thích thú. Có thể thấy, hai quý tử nhà Đăng Khôi - Thủy Anh nay lớn lên rõ rệt. Sau quãng thời gian nghỉ hè 2 bé hào hứng đến trường gặp lại thầy cô, bạn bè.

Cậu cả nhà Đăng Khôi - bé Đăng Anh đã xuất sắc được tuyển thẳng vào ngôi trường cấp 2 mơ ước. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực trong học tập, Đăng Khang liên tục đạt được thành tích cao. Cậu bé còn giành giải nhì phần thi lắp ráp và điều khiển robot cấp quận và được tuyên dương trước toàn trường. Năm học mới, Đăng Khang đã chính thức trở thành học sinh của ngôi trường nổi tiếng tại TP HCM.

Dắt con đến trường như mọi năm nhưng Thủy Anh không giấu được niềm vui xen lẫn sự xúc động. Cô chia sẻ: “Năm học mới đã bắt đầu bằng những nụ cười hân hoan, tràn đầy năng lượng. Nhìn con trong trang phục của ngôi trường mới, thắt cà vạt chỉnh tề, mẹ vô cùng xúc động! Con đã nỗ lực rất nhiều cho giây phút ngày hôm nay. Mẹ chúc Ken sẽ có thật nhiều khoảng thời gian học tập vui vẻ bên bạn bè, thầy cô ở ngôi trường này. Trên mỗi bước đi của các con, luôn có ông bà, bố mẹ dìu dắt, động viên.

Thủy Anh cho biết, cô luôn tự hào vì các con ngoan ngoãn.

Còn bé Đăng Khang năm nay chững chạc hẳn lên, gặp thầy cô bạn bè là nói cười không ngớt, tự tin hơn. Hi vọng anh chàng sẽ chăm chỉ noi gương anh hai để có được những trải nghiệm thật tốt nhé! Chúc các thầy cô và các bạn học sinh sẽ có một năm học thật vui và đáng nhớ”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi cũng không quên nhắn nhủ tới các con của mình: “Chúc mừng khai giảng năm học mới 2023-2024. Ông bà bố mẹ luôn ở bên đồng hành cùng các con. Chúc anh hai Đăng Khang năm nay lên cấp 2, học trường mới Đinh Thiện Lý sẽ có nhiều bạn mới, thích thú hạnh phúc với ngôi trường con mơ ước nha. Chúc em ba Đăng Anh thì tiếp tục vô tư đáng yêu học giỏi, mục tiêu giảm cân để thành em bé đẹp trai. Yêu các con nhiều lắm! Ông bà bố mẹ chỉ mong các con học vui, khoẻ mạnh, thích thú với kiến thức và hạnh phúc là đủ rồi”.

Đặc biệt, không chỉ có bố mẹ, hai quý tử nhà Đăng Khôi còn được ông bà nội đồng hành trong lễ khai giảng. Hình ảnh ông bà nội chăm sóc cho các cháu từng chút một lần nữa được khán giả dành không ngớt những lời yêu thương.

Đăng Khôi nhắn nhủ các con: "Không chỉ có bố mẹ mà ông bà sẽ luôn sát cánh bên các con".

Thủy Anh cũng vô cùng hạnh phúc khi các con luôn được ông bà nội quan tâm, chăm sóc. Cô còn tiết lộ ông bà nội chính là thần tượng của hai cậu con trai.

Làm dâu nhà hào môn nhưng Thủy Anh không bị áp lực. Cô cho biết luôn coi bố mẹ chồng như bố mẹ ruột, cả gia đình luôn hòa thuận, yêu thương và quan tâm lẫn nhau.

Có thể thấy, nhưng khoảnh khắc trong lễ khai giảng hai con trai Đăng Khôi - Thủy Anh tuy đơn giản nhưng đầy ắp tình yêu thương và sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng cặp vợ chồng đình đám luôn biết cách sắp xếp thời gian, công việc để dành cho gia đình và bên cạnh gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đăng Khôi - Thủy Anh viết tâm thư xúc động gửi quý tử trong ngày khai giảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO