Chính trị

Đang kiểm tra dấu hiệu vi phạm với 3 tổ chức Đảng sau vụ cháy chung cư mini

Việt Thắng 19/01/2024 18:39

Công an TP Hà Nội trong thời gian vừa qua đang phân loại để cá thể hóa trách nhiệm hành vi của cá nhân, tập thể để xảy ra vi phạm.

Chiều 19/1, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế xã hội quý 1/2024. Thông tin về tiến độ điều tra và xử lý trách nhiệm cá nhân, tổ chức trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ khiến 56 người tử vong, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Ky, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an đã tập trung điều tra, khởi tố vụ án và bắt chủ chung cư mini là ông Nghiêm Quang Minh. Bên cạnh đó có kế hoạch điều tra, xác định các yêu cầu điều tra của vụ án đặt ra. Trong đó, có nhóm hành vi đã có căn cứ xác định vi phạm trật tự xây dựng nhưng không được kiểm tra triệt để.

Ông Ky cũng thông tin, Công an TP Hà Nội trong thời gian vừa qua đang phân loại để cá thể hóa trách nhiệm hành vi của cá nhân, tập thể để xảy ra vi phạm. “Hiện nay đang trong giai đoạn điều tra, khi có kết quả xử lý chúng tôi sẽ kịp thời thông tin đến cơ quan báo chí”-ông Ky nói.

Liên quan đến vấn đề kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm với 3 tổ chức Đảng sau vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân khiến 56 người tử vong, Chánh văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra. Khi nào có kết quả sẽ thông tin đến cơ quan báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang kiểm tra dấu hiệu vi phạm với 3 tổ chức Đảng sau vụ cháy chung cư mini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO