Chính trị

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đối thoại với thanh niên, phụ nữ

Thanh Nga 20/03/2024 16:43

Ngày 20/3, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh với thanh niên, phụ nữ năm 2024 và tuyên dương “Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu” lần thứ XI , “Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu” lần thứ II.

z5267393998934_263971d18d8650b461b5c70ef6f1b40e.jpg
Toàn cảnh Hội nghị đối thoại.

Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

1(2).jpg
Đại diện đoàn viên, hội viên phát biểu, kiến nghị, đề xuất với Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh.

Tại Hội nghị, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh cùng Ban Thường vụ, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị chức năng đã trực tiếp trả lời, giải đáp nhiều câu hỏi, vấn đề mà đoàn viên, hội viên nêu ra.

z5267394237371_ff86baa4ca0652659968f8d127c3ecfb.jpg
Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại úy Nguyễn Viết Hiển, Phó Đội trưởng, Phó Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự vinh dự đạt giải thưởng “Gương mặt trẻ Công an tiêu biểu” toàn lực lượng CAND năm 2023.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông yêu cầu cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên; chú trọng công tác quy hoạch, bồi dưỡng; chỉ đạo đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cũng như phong trào đoàn, hội, góp phần cùng toàn lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho gương Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu
Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho gương Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu.
z5267394444859_e2c4485be95108e59576aaaa476ab992.jpg
Giám đốc Công an tỉnh và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho gương Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu.

Dịp này, Công an tỉnh Đắk Nông đã tuyên dương 18 gương thanh niên, phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu và 9 thanh niên, phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu cấp cơ sở.

Đây là những cán bộ, đoàn viên, hội viên tiêu biểu, xuất sắc đến từ Công an các đơn vị, địa phương, đại diện cho các cán bộ, đoàn viên, hội viên trong lực lượng Công an Đắk Nông được Hội đồng tư vấn giải thưởng xét chọn và đề nghị Giám đốc Công an tỉnh công nhận và vinh danh.

Giải thưởng Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu là phần thưởng cao quý, dành cho những đoàn viên, hội viên có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, cũng như trong phong trào đoàn, hội.

.....jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh.

Ghi nhận, đánh giá cao những thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các cá nhân được tuyên dương và vinh danh trong đợt này, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, hội nghị đối thoại lần này là việc làm thường niên hàng năm của Công an tỉnh.

Đây cũng là dịp để Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị, địa phương nắm bắt được tình hình, giải quyết được tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ. Từ đó có sự định hướng, chỉ đạo kịp thời giúp cán bộ, đoàn viên, hội viên phấn đấu, rèn luyện và khẳng định được vai trò nòng cốt, xung kích trong các mặt công tác chuyên môn và phong trào.

z5267394447622_17090728ac1ca07ef12607a9242957ef.jpg
Lãnh đạo, đại biểu chụp hình lưu niệm với các gương Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu.

Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ các cấp trong Công an Đắk Nông và mỗi đoàn viên, hội viên đã phát huy truyền thống, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, xung kích, tình nguyện, rèn đức luyện tài, mưu trí, dũng cảm, không quản ngại khó khăn gian khổ, chiến đấu quên mình vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân, phấn đấu trở thành những người cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đối thoại với thanh niên, phụ nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO