Đặng Xá-Gia Lâm: 'Điểm nóng' Bến Lời tiếp tục ùn tắc

Nghĩa Hiệp 06/01/2023 20:12

Lúc 16h ngày 6/1/2023, tại khu vực Bến Lời, thôn Lời, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm xảy ra tình trạng tập trung đông người, gây ác tắc giao thông. Dù người dân đã trình báo với bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBND xã Đặng Xá, nhưng sau đó không có cơ quan chức năng nào có mặt.

Người dân tập trung đông người, gây ác tắc giao thông.

Lúc 16h ngày 6/1/2023, tại khu vực Bến Lời, thôn Lời, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm xảy ra tình trạng tập trung đông người, gây ác tắc giao thông. Dù người dân đã trình báo với bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBND xã Đặng Xá, nhưng sau 3h đồng hồ vẫn không có cơ quan chức năng nào có mặt.

Theo ghi nhận trực tiếp của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết tại khu vực Bến Lời, vào thời điểm 19h ngày 6/1/2023 vẫn có hàng chục người dân tập trung tại lối ra vào bến. Đây là cảng bến thủy nội địa, tập kết vật liệu xây dựng trong khu vực.

Qua tìm hiểu được biết, Bến Lời là cảng tập kết vật liệu xây dựng của một số công ty vận tải. Nhận thấy hoạt động của các đơn vị này gây ô nhiễm môi trường nên người dân tập trung để buộc hai công ty dừng hoạt động tại Bến Lời.

Dù UBND xã Đặng Xá cách khu vực Bến Lời chưa đến 3 km, nhưng sau thời gian dài tập trung đông người, gây mất trật tự, an ninh vẫn không có mặt của cơ quan chức năng.

Theo người dân tại thôn Lời cho biết: “Tội đã trực tiếp thông báo choChủ tịch UBND xã, Công an huyện Gia Lâm, nhưng đợi hàng giờ đồng hồ vẫn không thấy ai đến hiện trường”.

Được biết, khu vực bến Lời nằm cạnh sông Đuống thuộc địa phận xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm (Hà Nội) được xem là cứ điểm dồn hàng, chất hàng quá tải. Nơi đây còn được người dân gọi là ‘cảng’ bởi thường xuyên có các tàu tải trọng lớn neo đậu, chuyển tải hàng hóa. 'Cảng’ này không có cầu tàu cũng chẳng có các thiết bị cố định phục vụ việc bốc xếp hàng hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Xá-Gia Lâm: 'Điểm nóng' Bến Lời tiếp tục ùn tắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO