ĐBSCL: Triển khai dịch vụ gọi taxi bằng điện thoại thông minh

11/11/2016 11:00

Công ty Cổ phần Taxi Mekong tại Cần Thơ ( Taxi Cần Thơ ) là hãng Taxi đầu tiên tại khu vực ĐBSCL đang triển khai ứng dụng gọi xe Taxi Mekong trên điện thoại thông minh.

Hãng Taxi Mekong đầu tiên áp dụng gọi trên điện thoại thông minh.

Theo ông Đỗ Hiếu Đạo, Tổng Giám đốc công ty cổ phần Taxi Mekong, việc triển khai ứng dụng gọi taxi của hãng thông qua phần mềm "Taxi Mekong" trên điện thoại thông minh trong địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm giúp khách hàng hướng tới dịch vụ đi xe taxi được đón nhanh chóng, giá rẻ và an toàn bằng công nghệ mới tương tự như như các ứng dụng gọi xe qua điện thoại thông minh đã xuất hiện ở các thành phố lớn trên thị trường Việt Nam như Uber, Grab Taxi…

Để sử dụng dịch vụ trên, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng app về điện thoại thông minh bằng cách vào kho ứng dụng của điện thoại: App Store (iPhone/iPad) và Google Play (điện thoại Android), tìm ứng dụng mang tên "Taxi Mekong" và tải về. Khi mớ ứng dụng quý khách sẽ thấy vị trí các xe xung quanh.

Để đặt xe ngay quý khách bấm chọn “ĐẶT XE”; Quý khách vui lòng chọn thông tin đặt xe, nhập mã khuyến mãi (nếu có) sau đó bấm chọn “XÁC NHẬN ĐẶT XE”. Vài giây sau, hệ thống sẽ gửi thông tin tài xế và xe đến đón sau khi điều được xe cho quý khách.

Tính ưu việt của ứng dụng Taxi Mekong đối với khách hàng là thấy được những xe đang ở gần vị trí mình, đặt xe chỉ với 2 thao tác, theo dõi được khi nào xe đến đón. Đặc biệt, khách hàng làm chủ được thời gian và lộ trình của mình.

Từ nay cho đến cuối năm 2017, Taxi Mekong sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng gọi taxi ở các chi nhánh khác của hãng ( Sóc Trăng, An Giang, Tiền Giang).

Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hóa các phương tiện vận chuyển tạo cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, Taxi Mekong đang hướng đến việc đưa vào khai thác thêm 2 phương tiện vận chuyển mới là: xe dịch vụ và taxi ôm. Khách hàng sẽ được giảm 5-10% cước phí khi sử dụng ứng dụng đặt xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐBSCL: Triển khai dịch vụ gọi taxi bằng điện thoại thông minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO