Pháp luật

Đề nghị Bộ Công an tạm hoãn xuất cảnh đối với lãnh đạo 3 doanh nghiệp

Tấn Thành - Chí Đại 18/03/2024 19:03

Ngày 18/3, Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã có thông báo gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an về việc đề nghị tạm hoãn xuất cảnh đối với lãnh đạo 3 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này vì liên quan đến nợ thuế.

thue-1.jpg
Một góc trụ sở Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, lãnh đạo 3 doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh gồm: Giám đốc Công ty CP Tân Việt Cao Xuân Chung và Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Du lịch Quảng Ngãi Bùi Văn Hùng và ông Võ Văn Tụng, đại diện pháp luật Công ty Chế biến lâm sản Việt Tiến.

Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với hai ông Chung và Hùng từ ngày 29/2 và ông Tụng từ ngày 13/3. Cả 3 ông nói trên là người đại diện pháp luật cho 3 doanh nghiệp đã nêu đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Cục Thuế Quảng Ngãi cho biết, việc đề nghị tạm hoãn xuất cảnh đối với những người trên cho đến khi người nộp thuế hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách Nhà nước.

Trước đó, tại Quảng Ngãi cũng có 3 người bị đề nghị hoãn xuất nhập cảnh. Như ngày 29/9, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, "Tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi" về việc Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi có thông báo gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an, về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với đại diện 3 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đó là Tổng giám đốc Công ty CP Lương thực Quảng Ngãi Đặng Lệ; Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư xây dựng Phú An Lộc Hồ Nam và Giám đốc Công ty CP phần Bê tông Viet Sin Lê Quang Duyên.

Cả 3 lãnh đạo doanh nghiệp này là người đại diện pháp luật cho 3 doanh nghiệp trên đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề nghị Bộ Công an tạm hoãn xuất cảnh đối với lãnh đạo 3 doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO