Đen Vâu khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' sau vụ rơi trực thăng trên vịnh Hạ Long

Hoàng Vân 06/04/2023 09:03

Hành động khóa MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” sau vụ việc rơi trực thăng ở vịnh Hạ Long của Đen Vâu nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng.

“Một hành động rất đẹp, đúng tính chất của một nghệ sĩ chân chính”; “Đen Vâu tinh ý thật, mới vừa nghe tin đã hành động ngay rồi, dù sao cũng xin chia buồn với gia đình nạn nhân”; “Nghệ sĩ chân chính là phải như thế này. Cốt cách, đi đâu làm gì cũng được người khác yêu quý”… là những lời khen cho hành động tinh tế của Đen Vâu sau vụ rơi máy bay ngắm cảnh trên vịnh Hạ Long.

Từ tối ngày 5/4, nhiều khán giả nhận ra MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của Đen Vâu phát hành hồi tháng 8/2020 trên kênh YouTube cá nhân đã chuyển sang chế độ riêng tư. Khi truy cập vào đường link MV, khán giả nhận thông báo: “Video không có sẵn. Đây là video riêng tư”.

Hành động chuyển MV sang chế độ riêng tư của Đen Vâu nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Về phía Đen Vâu cũng xác nhận đã ẩn MV này. Đại diện của nam Rapper cho biết: “Đen nhận được thông tin vào lúc 21h2 phút. Khi nghe tin, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và lập tức báo với bên vận hành kênh phải khóa MV. Chúng tôi không muốn tăng lượt xem theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn”.

"Trời hôm nay nhiều mây cực" được dàn dựng đơn giản với thiên hướng tìm về thiên nhiên. Nam rapper quay MV theo lối one shot và thuê chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650, ngồi rap nguyên bài từ đầu đến cuối. Sản phẩm giúp Đen Vâu mang về vị trí top 1 trending trên Youtube chỉ sau 3 ngày ra mắt.

MV có nội dung xoay quanh chuyện rời bỏ thành phố ồn ào, tìm đến thiên nhiên và khám phá bản ngã. Đen Vâu sáng tác bài hát trong quãng thời gian tránh dịch tại Hạ Long.

Thời điểm ra mắt MV, Đen Vâu từng chia sẻ, anh biết ở quê nhà Hạ Long có dịch vụ cho thuê máy bay nên đã cùng ê kíp thực hiện ghi hình. Anh cho hay: “Tổng số lần bay tới 6 chuyến và cảnh trong MV khán giả xem cũng là lần quay hình cuối cùng thực hiện one-shot, những cảnh quay trước đều bị bỏ đi. Tôi thấy rất vui vì lần đầu được rap trên máy bay, lại còn đúng chủ đề của bài hát”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đen Vâu khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' sau vụ rơi trực thăng trên vịnh Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO