Đi tẩm quất, người đàn ông lấy trộm 12 triệu đồng của người khuyết tật

Đình Minh 10/09/2023 18:16

Trong lúc đi massage, tẩm quất, người đàn ông ở Thanh Hóa thấy người khiếm thị có một chiếc ví nên nổi lòng tham, trộm rồi mang về nhà.

Ngày 10/9, tin từ Công an huyện Thiệu Hóa cho biết, đơn vị đã bắt giữ người đàn ông trộm 12 triệu đồng của người khuyết tật.

Anh Dương Văn Mười (người đứng tầm quất) bị mất chiếc ví có 12 triệu đồng khi đang tẩm quất cho khách.

Cụ thể, vào chiều ngày 29/8, đơn vị nhận được tin báo của anh Dương Văn Mười (49 tuổi, trú thôn Thành Đạt, xã Thiệu Long) là một người bị mù bẩm sinh, hiện đang làm việc tại cơ sở massage, tầm quất của Hội người mù huyện Thiệu Hóa. Anh Mười cho biết, trong quá trình làm việc, anh bị trộm mất 1 chiếc ví, bên trong có chứa 12 triệu đồng. Đây là số tiền rất lớn đối với anh và gia đình.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an huyện Thiệu Hóa đã vào cuộc xác minh. Cùng với đó, ý thức được việc làm sai trái của mình khi trộm tiền của người khuyết tật nên Hoàng Văn Tiệp (49 tuổi, trú thôn Trấn Long, xã Thiệu Hợp) đã đến Công an đầu thú, đồng thời thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

Hoàng Văn Tiệp khai nhận hành vi phạm tội.

Tiệp khai nhận, vào chiều 29/8, có đến cơ sở tầm quất của Hội người mù huyện Thiệu Hóa để massage, thư giãn. Trong lúc anh Mười đang làm việc, Tiệp thấy anh Mười có một chiếc ví màu đen nên nổi lòng tham, nhân lúc anh Mười không chú ý đã cầm lấy rồi mang về nhà. Khi mở ra, Tiệp phát hiện bên trong có chứa 12 triệu đồng, là số tiền lớn. Ý thức được hành vi sai trái của mình, Tiệp đã đến Công an để đầu thú.

Hiện Hoàng Văn Tiệp đang bị Công an huyện Thiệu Hóa tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi tẩm quất, người đàn ông lấy trộm 12 triệu đồng của người khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO