Đi tìm hiểu kinh nghiệm quản lý đô thị, cả đoàn bị ngộ độc

Thanh Tùng 15/05/2017 15:10

17 du khách nhập viện do ngộ độc tại Đà Nẵng đến từ TP Vũng Tàu, trong đó có 14 người của UBND phường 7 (TP Vũng Tàu) đi tham quan, tìm hiểu kinh nghiệm quản lý đô thị tại Đà Nẵng.

Các du khách đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. (Ảnh: Dân Trí).

Ngày 15/5, tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, đã cử cán bộ đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng thu thập thông tin, lấy mẫu phân tích xác định nguyên nhân khiến 17 du khách cùng lúc phải nhập viện trong trạng thái đau quặn bụng từng cơn, nôn mửa, tiêu chảy.

17 du khách nhập viện nói trên đến từ TP Vũng Tàu, trong đó có 14 người của UBND phường 7 (TP Vũng Tàu) đi tham quan, tìm hiểu kinh nghiệm quản lý đô thị tại Đà Nẵng.

Ông Phạm Anh Dũng, Chủ tịch UBND phường 7 (TP Vũng Tàu) cho biết, trước khi phải nhập viện cấp cứu, đoàn của ông có ăn cơm gà tại một quán ăn trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà.

Trưa cùng ngày, tin từ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, 10/17 du khách đến từ TP Vũng Tàu nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm đã hồi phục, xuất viện. 7 người còn lại đang tiếp tục được theo dõi và sẽ xuất viện khi dứt hoàn toàn các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi tìm hiểu kinh nghiệm quản lý đô thị, cả đoàn bị ngộ độc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO