Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
dịch vụ hành chính công
Tin tức cập nhật liên quan đến dịch vụ hành chính công
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, chuyển đổi số
Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái tại hội thảo Kết nối dữ liệu, thanh toán thông minh thúc đẩy phát triển xã hội, chiều 16/6. Hội thảo do Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông (Ngân hàng Nhà nước) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.
Kinh tế
Vận động nhân dân tích cực tham gia giám sát dịch vụ hành chính công
Ngày 25/5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ đã tổ chức Hội nghị công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (HCNN) và Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2021.
Công chức vẫn gợi ý nộp thêm ‘tiền ngoài’
“Tỷ lệ người dân, tổ chức phản ánh công chức gợi ý nộp thêm tiền ngoài phí/lệ phí trong quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công ở một số tỉnh lại tăng lên, chỉ số cao nhất năm 2017 là 4,30%, trong khi đó năm 2018 là 5,01%”.
UBND tỉnh Đắk Lắk khai trương cổng dịch vụ trực tuyến một cửa
Tập đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) và UBND tỉnh Đăk Lăk vừa chính thức khai trương Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông (VNPT iGate).
TP HCM: Mặt trận giám sát dịch vụ hành chính công đến năm 2020
Ngày 11/10, tại TP HCM, Ban Thường trực MTTQ TP HCM cho biết, vừa thống nhất phương án giám sát quá trình thực hiện dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng, đất đai của khối chính quyền trên địa bàn TP HCM trong giai đoạn 2017 – 2020.
Khai thác triệt để yếu tố giảm giá dịch vụ công
“Giao NHNN đảm bảo lãi suất cơ bản dưới 1,8% chứ không phải dưới 2% để tạo dư địa điều chỉnh giá các dịch vụ công trong năm nay”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu.
Cổng thông tin điện tử dịch vụ hành chính công mức độ 3
Ngày 28-9, Sở Thông tin và truyền thông Quảng Ngãi tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vừa khai trương Cổng thông tin điện tử dịch vụ hành chính công mức độ 3.
15 nghìn người dân “chấm điểm” về dịch vụ hành chính công
Chiều 6/7 tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Nội vụ, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2015, Kế hoạch thực hiện điều tra xã hội học xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính. Dự lễ ký kết có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, P
Xem thêm