‘Điểm hẹn tháng Sáu’ - sân chơi bổ ích dành cho nhà báo

Quốc Định 11/06/2016 19:22

Ngày 11/6, tại TP HCM, chương trình “Điểm hẹn tháng Sáu” lần 2 do Cơ quan thường trực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM, Cục Công tác phía Nam Bộ Thông tin truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tại TP HCM và một số cơ quan phối hợp tổ chức đã khai mạc.

‘Điểm hẹn tháng Sáu’ - sân chơi bổ ích dành cho nhà báo

Họp báo trước giờ khai mạc.

Chương trình là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, kỷ niệm 105 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2016) và 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

Tham gia chương trình điểm hẹn tháng Sáu năm nay có các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình trung ương và 22 tỉnh thành từ Ninh Thuận đến Cà Mau.

Với mục đích tạo một sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với tiêu chí vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa, nhằm thắt chặt thêm nữa tình đồng nghiệp, vừa học hỏi, giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời cũng là phát huy tồi đa tinh thần sáng tạo, tài năng của các nhà báo, các đơn vị báo chí khi tham gia chương trình.

‘Điểm hẹn tháng Sáu’ - sân chơi bổ ích dành cho nhà báo - 1

Một tiết mục dự thi tại ngày khai mạc.

Cùng với 3 phần thi Chúng tôi nói về mình, Tài năng, Thời trang ký giả, các nhà báo đã cùng thể hiện sự sáng tạo và trí tuệ của mình trong các lĩnh vực ngoài công việc chuyên môn thường ngày.

Những chương trình, tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn để biểu diễn trong đêm tổng kết trao giải và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào lúc 20h00, ngày 17/6/2016, tại Đài truyền hình TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Điểm hẹn tháng Sáu’ - sân chơi bổ ích dành cho nhà báo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO