Diễn viên hài Bảo Trí tái xuất màn ảnh

Thảo Vy 19/08/2023 15:53

Diễn viên hài Bảo Trí tái xuất màn ảnh ở tuổi 65. Nam nghệ sĩ vào vai chủ xưởng gỗ, sống trong căn biệt thự rộng ven sông có khu vườn xanh mát.

“Khu vườn bí mật” là hành trình của hai anh em Lam Trường, Mỹ Tâm từ quê lên thành phố và phải hòa nhập vào cuộc sống nơi ba của hai bé là chú Thuận sống và làm việc. Nơi đó, có một căn biệt thự, một xưởng gỗ và một khu vườn hoang phế.

Diễn viên hài Bảo Trí tái xuất màn ảnh ở tuổi 65.

Với người chủ là ông Phát - một ông già vì sự ra đi của người vợ mà trở nên khó tính. Ông Phát đóng băng khu vườn và thế giới quanh mình bằng trái tim sắc lạnh.

Trong phim, vai diễn ông Phát do diễn viên Bảo Trí đảm nhận. Do công việc vất vả, cùng với nỗi buồn sau khi mất vợ vài năm trước nên dù 65 tuổi nhưng nhìn ông Phát già hơn tuổi rất nhiều, với chứng bệnh đau lưng, mỏi xương khớp khiến ông lúc nào cũng cau có, hay cáu gắt. Trong mắt tụi nhỏ, ông Phát chính là “hung thần” ở xưởng gỗ với vẻ ngoài đáng sợ.

Trái ngược với vẻ ngoài “hung thần”, ông Phát luôn suy nghĩ chu toàn cho những người xung quanh. Lúc đầu ông sống khép kín, trầm tính, ghét ồn ào và hay cáu gắt, nhưng khi tiếp xúc với lũ trẻ, ông Phát lại trở nên ấm áp và muốn được sống trong thế giới ồn ào, ấm áp của tụi nhỏ.

Với diễn viên Bảo Trí, nhân vật ông Phát là một nhân vật có nội tâm khá phức tạp, lúc trầm lắng vì nhớ thương vợ, lúc khó tính với thợ thầy, lúc vui vẻ với những đứa trẻ và cũng có lúc lại cáu giận với chính chúng.

“Đây là một vai diễn đặc biệt với Bảo Trí vì thực sự Bảo Trí chưa có cơ hội thực hiện một vai diễn có nội tâm phức tạp như vậy. Vì thế tôi đọc kĩ, phân thích tâm lý của nhân vật qua từng tập nên mặc dù được biết đến nhiều hơn với những vai hài nhưng không quá khó khăn khi phải vào vai một ông già khó tính. Đặc biệt ông Phát có khá nhiều những cảnh quay với các diễn viên nhí, may mắn là Bảo Trí cũng đã từng hợp tác với các bé thiếu nhi khá nhiều nên tôi chọn cách làm quen, thân thiết cùng các con, khi các con đã dành tình cảm cho mình thì việc vào vai, diễn cùng các con là một niềm vui”, nam diễn viên chia sẻ.

Dàn diễn viên trong "Khu vườn bí mật".

“Khu vườn bí mật” dài 30 tập, do nhóm biên kịch Nhật Yên - Sa Mộc viết, SCTV đưa vào sản xuất như món quà dành cho trẻ em trong ngày hè.

Hành trình của “Khu vườn bí mật” không chỉ là hành trình khám phá cuộc sống của trẻ thơ mà còn là hành trình để người lớn có thể quay về với thế giới hồn nhiên luôn bị chôn giấu bởi những áp lực lo toan từ bấy lâu nay. Qua đó chúng ta có thể cười và khóc giòn tan, và quan trọng nhất là cảm thấy bình yên trong tâm hồn.

Bên cạnh diễn viên hài Bảo Trí, “Khu vườn bí mật” còn có sự tham gia của diễn viên Cao Thái Hà, Thanh Bình, Lê Bê La, Lê Chi Na, Bảo Trí, Long Hồ cùng các diễn viên nhí Huy Khang, Thùy Linh… phát sóng lúc 19h45 hằng ngày trên SCTV14.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên hài Bảo Trí tái xuất màn ảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO