Diễn viên Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh nhạy cảm

Q.Chi 03/05/2023 15:53

Nam diễn viên Lý Minh Đức bị bạn gái là nhà sản xuất tung ảnh nhạy cảm. Anh đã báo cảnh sát để giải quyết vụ việc.

Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh "nóng".

Ngày 3/5, trang 163 đưa tin, vào tháng 4 nhà sản xuất Trương Hạo Hân tuyên bố đã quan hệ tình ái với nhiều sao nam, trong đó cô nói thẳng tên hai diễn viên Tiêu Vũ Lương và Lý Minh Đức. Tuy nhiên, fan của ngôi sao "Cá mực hầm mật" chỉ trích Trương Hạo Hân bịa đặt. Đến tối 2/5, vì để chứng minh mình nói không sai, Trương Hạo Hân đã tung ảnh "nóng" với Lý Minh Đức lên mạng xã hội.

Sina cũng thông tin thêm, nam diễn viên đã gấp rút báo cảnh sát sau khi một số hình ảnh riêng tư nhạy cảm bị tung lên mạng.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bất ngờ với việc Lý Minh Đức bị lộ ảnh nhạy cảm. Công chúng cho rằng dù Lý Minh Đức hẹn hò thật, cô gái kia không có quyền tung hình ảnh riêng tư, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến thắc mắc phải chăng Lý Minh Đức đã chấp nhận "quy tắc ngầm" là đánh đổi để nhận lại tài nguyên phim ảnh.

Lý Minh Đức năm nay 27 tuổi, sở hữu gương mặt trẻ con non nớt, thường đóng các bộ phim thanh xuân vườn trường. Anh nổi tiếng với vai nam chính Đàm Tống trong phim “Chúng ta đáng yêu như thế”, đồng thời tham gia các phim “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”, “Người theo đuổi ánh sáng”...

Được đánh giá là diễn viên tài năng nhưng sự nghiệp của Lý Minh Đức lận đận vì bị công ty quản lý nợ lương, ông chủ đe dọa sẽ hủy hoại tương lai sự nghiệp. Đến tháng 11/2022, Lý Minh Đức chia sẻ sự bức xúc trên mạng xã hội, trong đó có đoạn tin nhắn ông chủ đe doạ nam diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh nhạy cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO