Giải trí

Diễn viên Minh Trang ngất xỉu khi quay hình lúc 4 giờ sáng tại Đà Lạt

Hoàng Vân 08/01/2024 11:34

Diễn viên Minh Trang đuối sức đến mức ngất xỉu lúc 4 giờ sáng, Song Luân mệt và khó thở khi quay “Yêu trước ngày cưới” trên Đà Lạt vào đêm lạnh giá.

yeu-truoc-ngay-cuoi_photobyvieon3(1).png
Minh Trang và Song Luân.

Tập 17-18 của “Yêu trước ngày cưới” là nút thắt mở mới về các mối quan hệ giữa những nhân vật trong phim. Nhật Phương (Minh Trang) “công tư phân minh” với Huy Hoàng (Song Luân). Hai người cùng Khả Thy (Sĩ Thanh) có chuyến công tác tại Đà Lạt. Mặc dù lên lịch công tác nhưng tại nơi đây họ đã trải qua những trải nghiệm thú vị và gắn kết hơn. Buổi tối đó chính là thời khắc quan trọng để Nhật Phương soi chiếu nội tâm bản thân, mở lòng trước tình cảm của Huy Hoàng.

Chia sẻ về cảnh quay trong thời tiết lạnh giá trên Đà Lạt, Minh Trang cho biết: "Mỗi diễn viên và các thành viên trong ê-kíp đều cố gắng hết sức cho mỗi phân đoạn của phim. Có những ngày chúng mình mệt, gật gù trên đường, không thể mở mắt thậm chí mệt đến ngất đi.

Cảnh quay ở Đà Lạt mình bị ngất vài lần. Có lúc mình bị ngất khoảng 4-5 giờ sáng, chân tay lạnh ngắt, anh Song Luân đỡ mình chạy lên dốc cao.

Anh Luân có lúc mệt đến khó thở nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành phân đoạn quay phim. Mình nghĩ là chính sự cố gắng của từng thành viên trong ê-kíp đã giúp 'Yêu trước ngày cưới' trọn vẹn. Và mình cũng mong muốn sự cố gắng của mình không trở nên vô ích”.

Tiếp tục diễn biến tập 17-18 trong chuyến công tác Đà Lạt, Huy Hoàng và Nhật Phương thể hiện tình cảm trong không gian se lạnh, lãng mạn của thành phố hoa mộng mơ. Khán giả không thể không bị cuốn theo cảm xúc của họ trong khoảnh khắc này. Đây chính là lần đầu tiên Nhật Phương sống thật với chính mình, mở lòng cho Huy Hoàng và cuốn theo những cảm xúc thăng hoa. Tưởng chừng cả hai đã “vượt khỏi giới hạn” thì tiếng chuông điện thoại từ Mạnh Dũng (Quốc Anh) khiến Nhật Phương bừng tỉnh và trở lại thực tại.

Diễn xuất của Minh Trang ở phân cảnh này được đánh giá rất cao. Đạo diễn Võ Thạch Thảo khen ngợi: "Vì lần đầu đóng cảnh nhạy cảm nên các diễn viên đều rất ngại ngùng. Minh Trang đã chủ động xin hội ý với bạn diễn. Sau khoảng 5 phút, cô ấy cởi mở và chủ động trong cảnh quay khiến tôi rất bất ngờ".

z5050406471576_d72adce647c55fe67cd115e218c732e7.jpg
Đây là lần thứ 2 Minh Trang kết hợp và Song Luân cùng kết hợp trên màn ảnh.

Chia sẻ thêm về vai diễn, Minh Trang cho hay, sau “Cây táo nở hoa”, ở lần tái hợp này, cô và Song Luân “làm quen lại từ đầu” để tạo cảm xúc mới mẻ cho nhân vật. Việc “thoát vai” khỏi chuyện tình ngọt ngào trong “Cây táo nở hoa” đối với cả hai diễn viên đều không dễ dàng.

Ngoài “người quen” Song Luân, Minh Trang sẽ cùng Quốc Anh tạo nên một chuyện tình đẹp nhưng không kém phần éo le. Nữ diễn viên sinh năm 1995 bật mí, mối quan hệ của cả hai trong phim cũng rất thực tế, gần gũi và là câu chuyện quen thuộc của rất nhiều người trẻ khi yêu nhau.

Trở lại màn ảnh nhỏ cùng tạo hình mới toanh, Minh Trang đã cắt đi mái tóc dài để phù hợp với nhân vật. Điều “cô Trúc” ngày xưa mong mỏi nhất chính là khán giả sẽ nhìn thấy sự tiến bộ của mình về mặt diễn xuất bởi "sự công nhận của khán giả là điều quan trọng nhất đối với một diễn viên".

“Khán giả sẽ nhìn thấy rất nhiều 'hình mẫu' trong bộ phim. Có người thành công nhưng chịu đựng áp lực lớn. Có người vì hy sinh cho người mình yêu mà quên mất cuộc đời, quên cả việc sống cho bản thân mình. Cũng có người mải chạy theo kế hoạch của bạn trai mà quên mất điều mình mong muốn là gì”, Minh Trang nói thêm về phim.

"Yêu trước ngày cưới" kể chuyện tình của các nhân vật Huy Hoàng (Song Luân), Nhật Phương (Minh Trang), Mạnh Dũng (Quốc Anh) và Minh Anh (Nhã Phương). Bên cạnh dàn diễn viên đẹp, nội dung gây cấn thì bối cảnh và hình ảnh trong phim được đầu tư khá kỹ lưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Minh Trang ngất xỉu khi quay hình lúc 4 giờ sáng tại Đà Lạt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO