Diễn viên Nhã Phương nhuận sắc khi mang thai lần hai

Vân Vân 18/07/2023 11:02

Mang thai lần hai, Nhã Phương thoải mái chia sẻ niềm vui và duy trì việc hoạt động nghệ thuật. Bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen về vóc dáng, nhan sắc trong buổi chụp cho dự án phim “Yêu trước ngày cưới”.

Nhã Phương nhuận sắc dù đang mang bầu lần hai.

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi chụp poster cho dự án phim “Yêu trước ngày cưới”, Nhã Phương gây chú ý khi khoe vóc dáng săn chắc cùng nhan sắc “thăng hạng” dù đang mang thai lần 2.

Trong trang phục xanh nhẹ nhàng, Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và ngọt ngào. Cô trang điểm nhẹ nhàng, đường nét gương mặt thanh thoát, mái tóc thẳng cùng phụ kiện tinh tế tôn lên sự sang trọng. Có thể thấy, ở những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên chưa có sự thay đổi nhiều về vóc dáng.

Nhã Phương thoải mái chia sẻ hình ảnh “bụng vượt mặt” với công chúng.

Từ khi công khai việc có tin vui, Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái chia sẻ hình ảnh “bụng vượt mặt” với công chúng. Nữ diễn viên giữ tinh thần tích cực, thái độ chuyên nghiệp trong các công việc hoạt động nghệ thuật. Theo bà xã “Mười Khó” và các đồng nghiệp chia sẻ, khi mang thai cô gặp một vài vấn đề về sức khỏe như sổ mũi, nghén ngủ thời gian đầu.

Không ốm nghén nhiều như lần mang thai đầu tiên, Nhã Phương thoải mái với các hoạt động nghệ thuật hơn. Sao nữ gần gũi, vui vẻ và thân thiện với ê-kíp đoàn phim.

Thời gian này, nữ diễn viên tham gia dự án phim “Yêu trước ngày cưới”.

“Yêu trước ngày cưới” là dự án phim đầu tiên của Nhã Phương sau thông báo mang thai lần hai, cũng là dự án phim truyền hình mới nhất của Nhã Phương sau thành công của “Cây táo nở hoa”.

Dự án “Yêu trước ngày cưới” được làm lại từ bộ phim đình đám “Chúng ta không thể làm bạn” (năm 2019) xoay quanh câu chuyện của bốn người: Châu Duy Duy - cô gái cần cù chăm chỉ cùng bạn trai Lê Hạo Nhất, Chử Khắc Hoàn - CEO của một công ty lớn có mối tình với bạn gái Tử Viện được 10 năm. Họ đối mặt với những tình huống nan giải, phản ánh đúng vấn đề nóng hiện nay đó là ngoại tình.

Nhã Phương bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, được khán giả VieON hưởng ứng tích cực như “Cây táo nở hoa”, “Trạng quỳnh”… các chương trình giải trí: “2 ngày 1 đêm”, “Siêu thách thức”…

Nhã Phương và danh hài Trường Giang nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau bốn năm hẹn hò. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Từ khi yên bề tổ ấm, Nhã Phương tập trung chăm con, đóng phim ít hơn dù Trường Giang luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của vợ.

Tổ ấm hạnh phúc của Nhã Phương và danh hài Trường Giang.

Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tì thứ hai thông qua clip “tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang”. Tin vui này khiến người hâm mộ không khỏi mừng rỡ khi cô không còn “giấu bầu” như trước.

Ngoài tham gia dự án phim, Nhã Phương còn nhiệt tình có mặt tại sự kiện thời trang. Nữ diễn viên nhớ không khí sự kiện sau nhiều tháng ở nhà dưỡng thai, hạnh phúc khi gặp lại đồng nghiệp, bạn bè. Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ. Theo tiết lộ, bé Destiny (con gái của cặp đôi) có thể tự làm một số việc nên hai vợ chồng không còn phải vất vả như xưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Nhã Phương nhuận sắc khi mang thai lần hai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO