Văn hóa

Diễn viên Thanh Hoa phim 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42

HV 05/01/2024 20:52

Diễn viên Thanh Hoa, đóng vai Thanh Sói trong phim điện ảnh "Hai Phượng" vừa qua đời chiều 5/1 vì bệnh ung thư.

Ông Marcus Nguyễn (bạn thân của Thanh Hoa) xác nhận, nữ diễn viên thủ vai Thanh Sói trong phim điện ảnh "Hai Phượng" qua đời lúc ngày 5/1 sau thời gian điều trị bệnh ung thư dạ dày.

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cũng có bài viết thông báo về sự ra đi của diễn viên Thanh Hoa. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận chia buồn trước sự mất mát của gia đình diễn viên.

nu-cascadeur-phim-hai-phuong-ngo-thanh-van-day-toi-cach-dien-1551672403.jpg
Thông tin diễn viên Thanh Hoa qua đời khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng. Ảnh: CMH.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Hoài An, Vũ Phi Nga, Tiêu Minh Phụng,... không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của sao phim "Hai Phượng".

Theo thông tin từ các đồng nghiệp, diễn viên Thanh Hoa qua đời sau thời gian đối mặt với căn bệnh ung thư dạ dày. Dù vậy, thời gian qua trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống, bày tỏ sự lạc quan. Sự ra đi đột ngột của cô để lại sự thương tiếc trong lòng người hâm mộ, khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng.

Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982, được làm quen với võ thuật từ khi còn rất trẻ, sau đó cô theo đuổi công việc làm diễn viên đóng thế (cascadeur).

Thanh Hoa từng đóng thế cho nhiều diễn viên trong các phim điện ảnh. Năm 2019, cô được khán giả biết đến rộng rãi sau khi thủ vai Thanh Sói trong phim điện ảnh "Hai Phượng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Thanh Hoa phim 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO